download Guitar Cho Android

Guitar

 Cho Android

Download Guitar - Ứng dụng tạo đàn Guitar ảo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/02/2021

Guitar là ứng dụng tạo hình ảnh cây guitar ảo trên màn hình thiết bị di động của bạn giúp bạn học chơi guitar qua các hướng dẫn chi tiết. Bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm hợp âm guitar, nhiều chế độ chơi để khám phá, nghe âm thanh chân thực với chế độ rung, nhiều tùy chọn để chơi đàn trong môi trường tốt nhất.


Guitar + dành cho những ai yêu thích tiếng đàn guitar với một chiếc đàn guitar ảo trên màn hình để học chơi guitar bài bản từng bước một. Bạn sẽ được lắng nghe nhiều âm thanh guitar khác nhau, hàng trăm hợp âm, các chế độ chơi: chuyển đổi hợp âm, đánh hợp âm, tìm hiểu chế độ bài hát. Tùy chọn rung sẽ mang đến những âm thanh guitar chân thực nhất cho người chơi.

guitar

Download Guitar +, Ứng dụng tạo đàn Guitar ảo

Guitar + hỗ trợ các tùy chọn dây để vừa với ngón tay của bạn, có thể sắp xếp để chơi bằng tay trái hoặc tay phải. Người chơi sẽ được thưởng thức những bản guitar nổi tiếng nhất thế giới, sống cùng thế giới âm nhạc huyền diệu. Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và giao diện khác nhau, được tối ưu hóa để chơi tốt trên màn hình cảm ứng của điện thoại và máy tính bảng, download ứng dụng để cảm nhận sự kỳ diệu của tiếng đàn guitar.

Còn Guitar Pro là ứng dụng học chơi guitar trên máy tính giúp các bạn làm quen với việc biên soạn nhạc, hòa âm, tạo hợp âm guitar mà không cần phải mất thời gian đến các trung tâm, Guitar Pro cung cấp các công cụ hỗ trợ chơi guitar chuyên nghiệp, có thể ghi âm và nghe thử các bản nhạc của chính bạn.

Các tính năng chính của Guitar +:

- Chơi guitar trên thiết bị Android

- Hàng trăm hợp âm guitar

- Nhiều chế độ để khám phá

- Chế độ rung tạo âm thanh chân thực

- Nhiều tác phẩm guitar nổi tiếng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guitar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guitar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guitar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DaTuner 3/5 Học chơi guitar, chỉnh dây đàn guitar
  • Guitar Tuner 4/5 Học đàn guitar trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm