download Gun Gun Mobile Cho Android

Gun Gun Mobile

 Cho Android

Download Gun Gun Mobile - Game bắn súng tọa độ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/05/2023

Gun Gun Mobile là tựa game "bắn gà ra gấu, đấu súng gọi anh em" được thiết kế dưới hình thức bắn súng tọa độ, được xem là sân chơi cho các trai xinh gái đẹp từ khắp nơi trên thế giới, cơ hội để bạn giao lưu gặp gỡ với bạn mới, ngoài nội dung hấp dẫn, Gun Gun Mobile còn có đồ họa chibi tuyệt đẹp mãn nhãn người chơi.


Gun Gun Mobile được đánh giá là một hiện tượng của thị trường game mobile vào thời gian đầu năm 2019, đánh dấu cho sự trở lại của dòng game bắn súng tọa độ là nơi hội tụ của tai trài gái sắc, đấu súng và kiếm gấu chưa bao giờ thú vị đến thế. Gun Gun Mobile mang đến hệ thống nhiều loại vũ khí đặc biệt, hỗ trợ cho các lối bắn khác nhau, cũng là cơ hội để người chơi phô diễn tài năng thiện xạ của mình.

Điểm ấn tượng đầu tiên mà hẳn nhiều người chơi sẽ yêu thích Gun Gun Mobile ngay từ cái nhìn đầu tiên đó là thiết kế đồ họa. Tựa game xây dựng hình ảnh các nhân vật chibi đẹp mắt và hết sức vui nhộn. Một thế giới tuyệt đẹp thu nhỏ dành cho các bạn trẻ tuổi teen, nơi bạn được hóa thân thành những nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, diện cho mình nhiều bộ thời trang ấn tượng và thể hiện tài thiện xạ tuyệt vời của mình.

gun gun mobile

Download Gun Gun Mobile, Game bắn súng tọa độ

Gun Gun Mobile tích hợp gameplay mang tính tương tác và cạnh tranh, thân thiện và đơn giản để tiếp cận, với kéo lực, nâng góc, tính gió kinh điển của những tựa game đã quá nổi bật và quen thuộc trên PC như Gunbound, Gunny, iGà... Nếu bạn đã từng chơi iGà thì không khó để chơi tựa game bắn súng mới mẻ này. Bên cạnh đó Gun Gun Mobile còn ghi điểm ở đồ họa Chibi dễ thương, hệ thống Pet đa dạng, thời trang nhân vật cực ngầu...

Về hệ thống khí tài, Gun Gun Mobile cung cấp cho người chơi rất nhiều vũ khí đặc biệt, đem đến nhiều lối bắn khác nhau. Mỗi trận đấu sẽ là những màn phô diễn trình độ, tài năng để tìm ra người giỏi nhất. Bên cạnh đó, hệ thống xếp Rank cũng vô cùng kịch tính, bạn sẽ được so tài và khẳng định đẳng cấp trước hàng trăm đối thủ khác nhau. Với lối chơi mang tính tương tác cộng đồng cao, Gun Gun Mobile không chỉ là sân chơi cho các nam game thủ mà còn là nơi để các bạn gái tự tin khoe cá tính với những đường bắn đầy ảo diệu của mình.
 
Bạn tham khảo thêm Đấu Chiến Thần - tựa game về đề tài Tây Du Ký mang đến cho người chơi một thế giới đầy mới mẻ và hài hước, không chỉ sử dụng những nhân vật quen thuộc Đấu Chiến Thần còn thêm vào nhiều yếu tố độc đáo tạo nên một  hành trình thỉnh kinh vô cùng dí dỏm.
 

Các tính năng chính của un Gun Mobile:

- Game bắn súng tọa độ

- Gameplay thân thiện, dễ dàng tiếp cận

- Nhiều loại vũ khí đặc biệt

- Hệ thống xếp hạng rank

- Đồ họa Chibi dễ thương


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gun Gun Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gun gun mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gun Gun Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • Gunny 3/5 Game bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • Gunny MobiGame bắn gà hấp dẫn cho điện thoại
  • Biệt Đội Đùn ĐùnTrở thành tay súng thiện xạ, bách phát bách trúng
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • New GunboundGame bắn súng tọa độ thời gian thực
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm