download Gun Idle Cho Android

Gun Idle

 Cho Android

Download Gun Idle - Game bắn súng cư li gần

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/03/2019

Gun Idle là game bắn súng khá thú vị, không giống với các tựa game khác có cốt truyện và môi trường không gian chơi, ở game này, bạn chỉ việc sử dụng các loại súng để nhắm các mục tiêu là các tấm bia ở cự li gần. Game Gun Idle tạo các hiệu ứng và hình ảnh đồ họa đơn giản nhưng cũng đủ làm say mê những người hâm mộ thể loại game này.



Gun Idle đã sẵn sàng huấn luyện kỹ năng bắn của bạn với các vũ khí bắn được cung cấp, bạn sẽ trở thành huyền thoại của trường bắn súng vĩ đại nhất thế giới. Có rất nhiều loại súng để bạn lựa chọn, mục tiêu là các tấm bia trước mắt và bạn phải nhắm bắn trúng hồng tâm để có điểm số cao, trong khi vẫn phải né tránh các chướng ngại vật.

gun idle

Download Gun Idle, Game bắn súng cư li gần

Warface cũng là game bắn súng hấp dẫn trên PC, nhưng là trải nghiệm bắn sung với bản đồ thi đấu đa dạng, từ các chiến trường đến các khu vực thành phố, nông thôn, Warface có lối chơi đậm chất chiến thuật, có chế độ solo hoặc đấu team.

Gun Idle có các màn chơi không giới hạn, cơ hội mở khóa hơn 40 vũ khí tuyệt vời, thu thập điểm số và kiếm đô la sau các cấp độ chơi. Đây là hình thức bắn súng đơn giản, không có nhiều yếu tố về môi trường phụ họa, mọi việc của bạn chỉ là nhắm bắn và dứt điểm.

Các tính năng chính của Gun Idle:

- Game bắn súng cự ly gần

- Mục tiêu là các tấm bia

- Mở khóa hơn 40 vũ khí

- Giành điểm và kiếm đô la


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gun Idle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gun idle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gun Idle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm