download Gunbound cho PC

Gunbound

 cho PC

Download Gunbound - Game bắn súng tọa độ cho PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/09/2022

Gunbound là thể loại game bắn súng tọa độ, game chiến thuật theo lượt với lối chơi đơn giản. Trong Gunbound người chơi có thể chọn chế độ chơi đơn hoặc chơi nhiều người với thao tác vô cùng đơn giản chỉ cần kéo thả để xả súng.


Gunbound là game bắn súng toạ độ có nối chơi đơn giản, mang tính giải trí cao, thích hợp với mọi lứa tuổi. Tất cả mọi người có thể chơi Gunbound để giải trí, thư giãn kết bạn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Game có dung lượng nhỏ gọn rất dễ cho game thủ tham gia trải nghiệm mà không cần máy tính có cấu hình cao. Ngoài ra, Gunbound cũng là một trong những tựa game có đồ họa đẹp mắt, giao diện thân thiện nên người chơi ít gặp khó khăn khi trải nghiệm các tính năng của game.

Dòng gane Gunny hiện đang được nhiều game thủ yêu thích và Gunny Origin là một phiên bản mới đang gây sốt trên nền tảng mobile, Gunny Origin có đồ họa 2D, lối chơi đa dạng và mượt mà, giúp các game thủ sống lại ký ức đáng nhớ một thời.

gunbound

Tải Gunbound - Game bắn súng tọa độ cho PC

Game Gunbound có nhiều chế độ cho người chơi tùy chọn như chế độ đấu PvP, 1v1, 2v2 với các thể thức đa dạng như đấu đồng đội, thời gian thực... phù hợp cho tất cả người chơi, từ những người chơi gà nhất cho đến game thủ chuyên nghiệp. Trong game bạn cần phải chú ý đến lượt chơi của mình, dựa vào các bản đồ, vị trí xuất hiện mà tìm cho mình một chỗ núp thuận lợi, dễ dàng tấn công đối thủ, nhanh chóng hạ gục đối thủ có lượt bắn sau cùng càng nhanh càng tốt.

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác được điều khiển một chiếc xe tải rong ruổi trên khắp các lẻo đường và ngắm nhìn khung cảnh đẹp mắt thì tựa game Euro Truck Simulator 2 sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Là một game mô phỏng lái xe Euro Truck Simulator 2 sẽ cho bạn cơ hội sở hữu những chiếc xe cực đẹp, cực sang để đi du lịch châu Âu khám phá nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất.

gunbound 2

Download Gunbound - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn cho máy tính

Đặc biệt phiên bản Gunbound mới nhất đã được cải tiến khá nhiều về mặt giao diện, tính năng và cách thức chơi. Các trận chiến chủ yếu diễn ra tại hành tinh Lond và 8 vệ tinh xung quanh. Bên cạnh đó là 16 mẫu xe mới, mỗi mẫu xe có một tính năng, điểm mạnh và điểm yếu nhất định phù hợp với các địa hình chiến đấu khác nhau. Tùy vào khả năng và kinh nghiệm chiến đấu của từng game thủ mà chọn riêng cho bạn mẫu xe phù hợp nhất.

Combat Arms online là tựa game bắn súng góc nhìn thứ đưa người chơi đến những trận chiến vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Tham gia Combat Arms online, bạn sẽ có cơ hội được thử những loại vũ khí tối tân nhất, những chế độ chơi game mới nhất và những bản đồ cũng mới nhất.


Liên kết tải về - [595,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gunbound được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunbound là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cosmic Showdown 3/5 Game bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • GunboundRGame chiến thuật bắn súng với ưu đãi 300 KC miễn phí
  • Catapult WarsGame chiến thuật thủ thành cực hấp dẫn
  • GunnyGame bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • Worms 4Game chiến thuật bắn súng căn tọa độ cho di động
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm