download Gunbound Client 1102

Gunbound Client

 1102

Download Gunbound Client - Game bắn súng chiến thuật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/02/2020

Gunbound Client là game bắn súng nằm trong series game Gunbound đã quá quen thuộc với các game thủ, mở ra những cuộc chiến đầy tính chiến lược, với hệ thống vũ khí và phương tiện chiến đấu phong phú, trong giao diện dễ xử lý và đồ họa sắc nét, bắt mắt.


Trong game Gunbound Client, các trận chiến chủ yếu diễn ra trên Hành tinh Lond với 8 mặt trăng bao quanh, mà game thủ sẽ phải đương đầu với 16 kẻ địch trước khi đạt được mục tiêu cuối cùng. Mỗi kẻ địch trong Gunbound Client sẽ xuất hiện trong một môi trường khác nhau, và có những năng lực, đặc tính riêng, thách thức kỹ năng chiến đấu và kinh nghiệm bắn súng tuyệt đỉnh của game thủ.

Nếu bạn muốn có một game bắn súng để chơi trên phiên bản di động thì không nên bỏ qua game Truy kích, chơi game Truy kích mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời với đồ họa, hình ảnh, âm thanh chất lượng cao cùng với nhiều tính năng chiến đấu cho game thủ lựa chọn.


Gunbound Client
Download Gunbound Client - Phần mềm

 

Gunbound Client bổ súng thêm nhiều vũ khí mới, chiến lược mới hấp dẫn, đang chờ đợi người chơi khám phá. Đặc biệt, môi trường trong Gunbound Client luôn biến đổi theo "Moon Disk", vì vậy game thủ luôn phải chú ý đến vật phẩm "Moon Disk" theo mỗi lượt chơi. Gunbound Client hỗ trợ các chế độ chơi 1vs1, 2vs2, 3vs3 và 4vs4.

Nói đến game bắn súng trực tuyến thì cái tên Alien Arena cũng được nhiều người biết đến, nhờ sự kết hợp giữa đồ họa 3D và lối chơi hấp dẫn, ngoài ra Alien Arena còn cung cấp hệ thống vũ khí phong phú và bản đồ rộng lớn.

Cùng với Gunbound Client, những tựa game như Minecraft với lối chơi nhẹ nhàng cũng được các game thủ yêu thích, Minecraft gây ấn tượng với cách chơi đơn giản, cốt truyện khá tinh tế và đồ họa vô cùng sinh động, bắt mắt.

Các tính năng chính của Gunbound Client:

- Game bắn súng, chiến thuật.

- Hệ thống vũ khí phong phú.

- Đồ họa sắc nét, bắt mắt.

- Hệ thống 16 kẻ địch.

- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi.

- Giao diện dễ xử lý.

- Địa điểm chiến đấu: Hành tinh Lond và 8 mặt trăng bao quanh.


Liên kết tải về - [513.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Gunbound Client - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gunbound Client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunbound client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gunbound Client 1102


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm