download GunboundM 1.0.45

GunboundM

 1.0.45

Download GunboundM - Game bắn súng tọa độ chính chủ phiên bản cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2018

GunboundM là phiên bản di động chính chủ của tựa game bắn súng tọa độ Gunbound nổi tiếng. Tải GunboundM, người chơi sẽ được sống trong những giây phút ngắm bắn thuở nào, thể hiện tài thiện xạ của mình khi hạ gục rất nhiều gamer đẳng cấp trên khắp thế giới.




Gunbound đã từng khuynh đảo thị trường game Việt hàng chục năm về trước để rồi đột ngột đóng của khiến biết bao game thủ phải tiếc nuối. Và phải chờ đến tận bây giờ người chơi mới được tìm lại tuổi thơ của mình qua phiên bản chính chủ dành cho mobile với tên gọi GunboundM cho Android. Trò chơi vẫn giữ gìn được những giá trị xưa cũ, vẫn là những trận đối đầu nghẹt thở đòi hỏi bạn phải vận dụng khả năng tính toán góc bắn chính xác của mình.

gunboundm

Download GunboundM - Game Gunbound chính chủ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

GunboundM cho iPhone mang rất nhiều điểm chung với phiên bản PC trước đây, bên cạnh đó nhà phát hành cũng không quên bổ sung những tính năng mới mẻ. Điển hình như cho phép người chơi có thể kiểm soát tới 3 chiến xa trong các trận đấu thay vì một chiếc trong bản gốc. Đồng thời người chơi cũng có thể mua các chiến xa mới bằng tiền tệ trong game hoặc bằng tính năng mua hàng trong ứng dụng với tiền thật.

Nishan Shaman là game âm nhạc kết hợp yếu tố phiêu lưu hấp dẫn trên mobile, game Nishan Shaman cho phép người chơi trên khắp thế giới tìm hiểu về văn hóa, phong tục của các dân tộc thiểu số phía bắc Trung Hoa.

gunboundm 2

Tải GunboundM - Game bắn súng tọa độ phiên bản cho mobile

Trải nghiệm GunboundM, người chơi chắc hẳn sẽ dễ dàng nhận ra thiết kế đồ họa 2D dễ thương quen thuộc. Cùng với đó là nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi, hứa hẹn sẽ mang bạn quay trở lại những khoảnh khắc oanh liệt như trước đây. Hãy nhanh tay tải GunboundM để sống lại những giây phút sôi động thuở nào, ngắm bắn và không cho đối thủ có cơ hội trở tay bằng những loạt đạn sấm sét.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc khám răng cho các ngôi sao chưa? Hãy tải Bieber Dentist để hiện thực hóa giấc mở của mình, trong game Bieber Dentist bạn sẽ là một nha sĩ chuyên nghiệp và bệnh nhân của bạn sẽ là những là những diễn viên điện ảnh hoặc ca sĩ nổi tiếng.


Liên kết tải về - [197 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GunboundM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunboundm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm