download Gunheart cho PC

Gunheart

 cho PC

Download Gunheart - Game bắn súng thực tế ảo cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/07/2018

Gunheart là một game bắn súng RPG trực tuyến khá hấp dẫn dành cho PC, nơi bạn và bạn bè của mình trở thành những thợ săn rô bốt trong thiên hà. Tham gia Gunheart, bạn sẽ được gặp người những người ngoài hành tinh, khám phá các địa điểm kỳ lạ, mở khóa thiết bị mới và nhận những điểm thưởng để tăng khả năng chiến đấu của mình.




Trong Gunheart, người chơi sẽ di chuyển trên chiến trường bằng tốc đọ ánh sáng, bắn phá, dịch chuyển hay thực hiện cú nhảy tăng tốc ở bất cứ đâu để khám phá chiến trường dài hàng km. Với khả năng dịch chuyển và những cú nhảy thần thánh, bạn sẽ dễ dàng đứng ở trên cao và tiêu diệt kẻ thù bên dưới. Game cung cấp cho bạn 10 loại vũ khí độc đáo để thu thập và làm chủ. Mọi vũ khí đều được lên cấp để mở khóa perk riêng biệt và nhiều slot tùy biến khác. Bạn có thể kết hợp các loại perk để sở hữu vũ khí mạnh nhất.

gunheart

Download Gunheart - Game bắn súng thực tế ảo cho máy tính

Gunheart cũng mang đến cho người chơi hơn 40 tùy chọn thay đổi vũ khí tạo ra hàng triệu kiểu kết hợp khác nhau. Chẳng hạn như tăng cường bộ phóng tên lửa với tên lửa hành trình, kết hợp với bộ nạp nhanh và cuối cùng là trang bị mod tự động hoàn toàn cho vũ khí. Trong game bạn có 9 chiến dịch và 11 nhiệm vụ cần hoàn thành, đồng thời khám phá Planet Fortune rộng lớn. Đối đầu với nhiều loại kẻ thù và boss khổng lồ trong nhiều môi trường khác nhau.

Bạn yêu thích tốc độ và muốn thử sức trên những cung đường rộng lớn? hãy download Traffic Rider 3D để quăng mình vào đường đua cực hấp dẫn Traffic Rider 3D là lựa chọn không thể tốt hơn cho game thủ đam mê lái xe và những đường đua sinh tử.

gunheart 2

Tải Gunheart - Game bắn súng không gian hấp dẫn cho PC

Ngoài việc săn robot trong Gunheart, người chơi còn có thể đối đầu PvP với những thợ săn tiền thưởng khác trong chế độ tự do hoặc theo tổ đội. Hơn 80 đồ trang trí và 4 trang bị để bạn khám phá cho nhân vật, bao gồm mũ, áo giáp... để thay đổi tạo hình nhân vật cũng như khoe chiến lợi phẩm với cộng đồng. Bên cạnh đó, chế độ chơi thực tế ảo VR cho phép người chơi thoải mái ngồi, đứng hay di chuyển trong phòng khi trải nghiệm Gunheart. Trò chơi hỗ trợ chơi đa nền tảng giữa các phiên bản PC và VR.

Thời loạn là game chiến thuật thả quân thời gian thực hấp dẫn, được VNG phát hành trên cả nền tảng Android lẫn iOS. Tham gia Thời loạn người chơi được thỏa sức xây dựng công trình phòng thủ, huấn luyện binh lính, xây dựng thành trì ngày càng lớn mạnh.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gunheart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunheart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm