download GunPow 3D Cho Android

GunPow 3D

 Cho Android

Download GunPow 3D - Game bắn súng tọa độ không cần chờ lượt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/09/2019

GunPow 3D thuộc thể loại bắn súng tọa độ dành cho di động với lối chơi mới lạ không giống với bất kỳ tựa game cùng thể loại trước đó, điểm đặc biệt trong GunPow 3D đó là người chơi không phải chờ và tốc độ trận đấu cũng được đẩy lên nhanh hơn.



Game GunPow 3D đã chính thức đến tay game thủ trong ngày 18/9/2019, sau khi vào game, các bạn đừng quên nhận và nhập các Code GunPow 3D tại đây.

Nhắc đến dòng game bắn súng tọa độ chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Gunbound hay Gunny một thời, tuy nhiên cả Gunbound và Gunny đều không dám mạnh dạn đầu tư xây dựng lối chơi, cách chơi mới lạ. Phải cho đến hiện tại, chúng ta mới được chứng kiến một tựa game được thiết kế lại lối chơi, đó là bỏ turnbase và không phải chờ lượt mang tên GunPow 3D.

gunpow 3d

Tải GunPow 3D cho Android - Game bắn súng tọa độ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

GunPow 3D được xây dựng với một cốt truyện hiện đại: Thế giới lâm nguy khi các thế lực hắc ám xâm chiếm, GunBoss - chú robot của kỷ nguyên mới với trí thông minh kiệt xuất liền mang theo thủ đô công nghệ bay vào không trung, đi tìm các người hùng để liên kết chống lại thế lực hắc ám. Với lối chơi vô cùng độc đáo: Bắn không chờ lượt. Đồng nghĩa với việc những trận đấu trong trò chơi quyết liệt hơn, nhanh hơn và sôi động hơn rất nhiều.

gunpow 3d 2

Download GunPow 3D cho iPhone - Game bắn súng tọa độ không cần chờ lượt

Bên cạnh gameplay mới, GunPow 3D còn có hệ thống class đa dạng với các thuộc tính riêng như: Kỹ sư, Xạ thủ, Pháp sư và Pháo Thủ cho phép các Hero lựa chọn và hóa thân thành hình tượng mang dấu ấn cá nhân của riêng mình. Trò chơi sở hữu lối chơi PvP, PvE cùng với kho vũ khí, thời trang, Pet và Thú Cưỡi đa dạng. Download và trải nghiệm, đây chắc chắn sẽ là 1 làn gió tươi mới dành cho các fan của thể loại bắn súng tạo độ.

The Spearman cũng là tựa game bắn súng tọa độ mà khi chơi hẳn bạn sẽ thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên, trong The Spearman bạn sẽ điều khiển nhân vật người que là sát thủ phi giáo, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều kẻ thù khác nhau với độ khó tăng dần.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code GunPow 3D
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Sau một thời gian dài phát triển, cuối cùng nhà phát hành VNGGames cũng chính thức ra mắt mắt GunPow 3D và gửi tặng game thủ những phần quà giá trị Code GunPow 3D, game có lối chơi đơn giản với kho vũ khí đạn dược và thời trang phuc phú hứa hẹn mang đến trải nghiệm hấp dẫn.
    Hãy theo dõi bài viết này của Taimienphi, chúng tôi sẽ tổng hợp đến người chơi danh sách những mã , game bắn súng tọa độ có đồ họa 3D đẹp mắt trên di động được đông đảo game thủ đón nhận.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Gunbound M - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn ra mắt game thủ ngày 23/02
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những ai từng hâm mộ thể loại bắn súng tọa độ thì sắp tới có dịp trải nghiệm tựa game được mong đợi nhất - Gunbound M Tựa game chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác hồi tưởng về những đặc sắc của các sản phẩm bắn súng tọa độ đình đám một thời.
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Code GunX Fire mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Vào 10h sáng ngày hôm nay 29/9/2020, game bắn súng tọa độ của NPH Gamota GunX Fire đã có mặt trên App Store và Google Play, hãy nhanh tay tham gia sự kiện nhận Code GunX Fire miễn phí và thu thập hàng trăm bộ ngoại trang vô cùng đẹp mắt ngay lập tức.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Hero Hunters - Game bắn súng góc nhìn thứ ba hấp dẫn chính thức đến tay game thủ vào đầu tháng 2
    Dành cho những fan mê game hành động bắn súng Hero Hunters sẽ là một sản phẩm thuyết phục bạn với độ hấp dẫn của mình.
  • Cách bắn kéo thả trong Garena DDTank
    Garena DDTank là tựa game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ khá ấn tượng được Nhà phát hành Garena đưa về Việt Nam vào cuối năm 2017 vừa qua. DDTank được đánh giá là phiên bản hoàn hảo của
  • Code New Gunbound, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Vào 10h ngày 18/12/2019, VTC Game bất ngờ tung ra phiên bản mới của dòng game bắn súng tọa độ với cái tên New Gunbound, đặc biệt VTC người chơi cũng nhận được rất nhiều Code New Gunbound, phần thưởng giá trị trong game bắt đầu từ bây giờ.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GunPow 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunpow 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GunPow 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • Gunny 3/5 Game bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • New GunboundGame bắn súng tọa độ thời gian thực
  • Cosmic ShowdownGame bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
  • Gun Gun MobileGame bắn súng tọa độ
  • Gunbound MGame bắn súng tọa độ hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm