download Guns of Boom Cho Android

Guns of Boom

 Cho Android

Download Guns of Boom - Game bắn súng nhiều người chơi cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/09/2019

Guns of Boom là tựa game bắn súng nhiều người chơi được thiết kế với hệ thống điều khiển đơn giản, trực quan cùng đồ họa 3D đẹp mắt, tham gia Guns of Boom, game thủ sẽ được trải nghiệm chiến đấu FPS khốc liệt trong các trận đối dầu nhịp độ nhanh.



Guns of Boom mang đến cho người chơi các trận đấu súng PvP trực tuyến trên nhiều bản đồ khác nhau, sử dụng chiến thuật khôn ngoan, độc đáo riêng của bạn để giành chiến thắng. Người chơi có thể học cách điều khiển game nhanh chóng và sau đó là lần lượt leo lên bảng xếp hạng. Thêm nưa hình ảnh tuyệt đẹp khiến bạn không muốn rời mắt khỏi màn hình. Mặc dù vậy, trò chơi này chỉ yêu cầu phần cứng tầm trung.

guns of boom

 

Tải Guns of Boom cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download và trải nghiệm Guns of Boom, người chơi sẽ được tận hưởng niềm vui và sự phấn khích khi chiến đấu theo nhóm trên nhiều bản đồ và nhiều chế độ chơi khác nhau. Bạn cũng có thể tùy biến nhân vật theo ý thích. Tạo ra một anh hùng độc đáo bằng cách sử dụng các bộ trang phục và kỹ năng khác nhau. Giúp chiến binh của mình có diện mạo hoàn hảo nhất, phù hợp với lối chơi nhờ bộ sưu tập lên tới hàng trăm skin đa dạng.

Nhắc tới game bắn súng không thẻ bỏ qua cái tên Playerunknown's Battlegrounds với những loại vũ khí hiện đại, trải nghiệm những màn chơi vô cùng hấp dẫn với cốt truyện đậm chất điện ảnh, tải Playerunknown's Battlegrounds để thưởng thức một siêu phẩm trong làng game bắn súng.

guns of boom 2

Download Guns of Boom cho iPhone - Game bắn súng nhiều người chơi cho di động

Đặc biệt Guns of Boom được bổ sung nội dung liên tục, thêm tính năng mới và các sự kiện theo chủ đề đầy màu sắc. Bạn luôn được tận hưởng những điều mới mẻ và không bao giờ chán. Thậm chí bạn còn được tham gia các sự kiện eSports để chơi, lập đội với người chơi nổi tiếng toàn cầu.

Nếu là fan của dòng game đua xe thì Furious Racing sẽ là một bộ sung rất chất lượng trong bộ sưu tập của bạn, trong Furious Racing bạn sẽ trở thành chủ nhân của những chiếc ô tô đình đám nhất và tham gia vào nhiều chế độ game hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guns of Boom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guns of boom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guns of Boom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alpha Ace 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm