download GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS 2.6.01

GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS

 2.6.01
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1035
  • Size: 158,7 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 6.0 trở lên

Download GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS - Game hành động điều khiển máy bay

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/03/2018

GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS là game hành động bắn súng 3D mô phỏng những trận chiến đầy kịch tính, với những chiếc trực thăng được vũ trang hạng nặng đến từ thời hiện đại và từ cả nền khoa học giả tưởng, hấp dẫn bạn ngay từ những phút đầu tiên khi bước vào game này.


Mở đầu game GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS, bạn sẽ sử dụng Little Bird - chiếc máy bay mặc định chỉ có các tính năng hết sức cơ bản để tiêu diệt mọi mục tiêu xuất hiện trên màn hình. Càng bước vào các level sau của GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS, bạn càng có cơ hội điều khiển những chiếc trực thăng tiên tiến hơn như Comanche, Dragon Ship hay Black Hawk, v.v.

1942 MOBILE cũng là tựa game bắn máy bay kinh điển trên các thiết bị di động, trong đó người chơi sẽ vào vai những người điều khiển chiến cơ của mình để tiêu diệt kẻ thù, 1942 MOBILE không có đồ họa bắt mắt nhưng lại tạo ra cho người chơi nhiều cảm xúc mới lạ, trở về với thế giới tuổi thơ của những trò chơi 4 nút quen thuộc.

GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS được thiết kế với đồ họa 3D chân thực kết hợp với tính hành động khốc liệt, đưa bạn đến với những nhiệm vụ quân sự chân thực và những phân cảnh khoa học giả tưởng giàu trí tưởng tượng hơn bao giờ hết. Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh (tiếng bắn súng, cảnh cháy nổ, máy bay, v.v) cũng là những điểm cộng nổi bật của GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS.

Game Thủy Chiến lại đưa người chơi đến những màn đối kháng hấp dẫn trên biển, tham gia Thủy chiến bạn sẽ được trải nghiệm các trận đánh hải quân cùng hàng trăm đơn vị tàu chiến cũng như vô vàn phong cách chơi để game thủ áp dụng thực tiễn hòng giành chiến thắng trong các trận đánh ngoài đại dương.

Các tính năng chính của GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS:

- Game hành động bắn súng 3D.

- Nhiều loại máy bay.

- Hình ảnh, âm thanh chất lượng.



Liên kết tải về - [158,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunship battle: 3d action cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GUNSHIP BATTLE: 3D Action cho iOS 2.6.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm