download Gunship Strike 3D Cho Android

Gunship Strike 3D

 Cho Android

Download Gunship Strike 3D - Game điều khiển máy bay chiến đấu cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/04/2019

Gunship Strike 3D là tựa game bắn súng khá hấp dẫn để trải nghiệm trên điện thoại hay máy tính bảng, người chơi Gunship Strike 3D sẽ điều khiển máy bay trực thăng được trang bị vũ khí tấn công kẻ địch trê nhiều mặt trận khác nhau từ trên bộ, trên thủy cho đến những trận không chiến.




Tham gia Gunship Strike 3D, sẽ trở thành thành viên trong quân đội tiên phong, điều khiển trực thăng của mình sử dụng các loại vũ khí như súng rốc két, tên lửa, bom... bắn phá mục tiêu của kẻ địch để mở con đường huyết mạch. Bên cạnh đó, bạn còn cần phải để ý đến việc yểm trợ đồng minh trước sức tấn công như vũ báo của kẻ thù.

gunship strike 3d

 

Tải Gunship Strike 3D cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Gunship Strike 3D được thỏa sức lựa chọn 1 trong rất nhiều loại trực thăng chiến đấu khác nhau. Bên cạnh đó, đạn được cung cấp miễn phí và không giới hạn để bạn tự tin khi đối mặt với kẻ thù. Bắn được càng nhiều địch thì nhận được càng nhiều vàng để có thêm lựa chọn nâng cấp máu cho trực thăng. Trò chơi là nơi để bạn rèn luyện và cải thiện kỹ năng bắn súng, điều khiển trực thăng, xác định vị trí. Hơn nữa, nội dung game bổ ích giúp bạn có thêm kiến thức về ngành quân đội.

gunship strike 3d 2

Download Gunship Strike 3D cho iPhone - Game điều khiển máy bay chiến đấu cho di động

Cơ chế điều khiển trong game trực thăng Gunship Strike 3D cũng khá đơn giản. Đầu tiên bạn cần chọn độ nghiêng cho điện thoại, phối hợp thật nhịp nhàng, nhanh mắt và nhanh tay giúp trực thăng bay thật nhanh nhưng vẫn có thể khéo léo tránh các đường đạn của đối phương. Bạn càng tránh được nhiều đạn, bắn càng được nhiều mục tiêu, đồng nghĩa với việc số tiền vàng kiếm được càng nhiều cùng như khai thác được nhiều vùng đất mới lạ để có thêm nhiều thử thách hơn.

Ngoài ra, đối với các bạn nữ hẳn sẽ rất thích những tựa game trang điểm giống như Princess Makeup Salon để giải trí trên smartphone của mình, Princess Makeup Salon được thiết kế với nhiều nhân vật xinh xắn, lộng lẫy đồng thời cung cấp nhiều vật phẩm cho bạn trang điểm cho công chúa đẹp nhất.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gunship Strike 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunship strike 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gunship Strike 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm