download Gwent 1.2.9.5

Gwent

 1.2.9.5

Download Gwent - Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 29/08/2019

Gwent là tựa game thẻ bài được phát triển từ ý tưởng trò chơi The Witcher nhưng được mở rộng thêm thế giới cũng như xây dựng cốt truyện theo phong cách mới, với gameplay vô cùng độc đáo Gwent đòi hỏi người chơi cần sử dụng chiến thuật hợp lý trong từng ván đấu.




Gwent mang tới cho người chơi 5 phe phái khác nhau, mỗi phe phái đều có các thẻ bài độc đáo sở hữu các khả năng đặc biệt tuyệt vời. Một ván đấu thường kéo dài thành nhiều hiệp nhưng không nhất thiết phải giành chiến thắng trong tất cả các hiệp để trở thành người chiến thắng. Thậm chí bạn có thể sử dụng chiến thuật cố tình để thua một hiệp nhằm giành quyền đi trước và giành chiến thắng chung cuộc.

gwent

Download Gwent - Game chiến thuật hấp dẫn cho PC

Với 3 hàng ngũ dành cho từng loại thẻ bài, mục tiêu của người chơi Gwent hướng đến trong từng hiệp đấu là giành được số điểm thẻ bài nhiều hơn đối thủ. Bạn không nhất thiết lúc nào cũng phải tấn công và nếu chưa cảm thấy hài lòng, bạn có thể tạo ra bộ bài dựa trên các bộ bài đang có hoặc tạo ra các bộ bài hoàn toàn mới nếu cảm thấy rằng đã thu thập đủ số thẻ bài cần thiết.

gwent 2

Download Gwent - Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính

Game thẻ bài Gwent cho phép người chơi nghĩ ra các chiến thuật nghiêm túc khiến đối thủ phải vắt óc suy nghĩ phương pháp đối phó. Trò chơi có phần hướng dẫn chơi được tích hợp sẵn để hỗ trợ người chơi về mọi mặt. Bạn cần giành chiến thắng trong 2 trên tổng số 3 hiệp đấu và thực hiện nhiều nhiệm vụ trong quá trình chơi.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại trinh thám chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua L.A. Noire, game có sự pha trộn giữa lối chơi điều tra, hành động và phiêu lưu đặc sắc, L.A. Noire mang tới cho bạn trải nghiệm công việc của 1 thám tử điều tra về sát nhân giết người được tái hiện trong thế giới mở có khả năng tương tác mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [148,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gwent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gwent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Trix Cards Game 4,7/5 Game chiến thuật thẻ bài
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm