download Hach LAB CalTM Mới nhất

Hach LAB CalTM

 Mới nhất

Download Hach LAB CalTM - Quản lý, theo dõi hoạt động xử lý mẫu nước thải

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/04/2019

Hach LAB CalTM cung cấp một giải pháp phần mềm quản lý phòng thí nghiệm với chức năng theo dõi, lên lịch mẫu nước thải, phân tích và quản lý dữ liệu lab hiệu quả. Phần mềm mang đến các công cụ để lấy mẫu nhanh và dễ dàng, thực hiện truy suất nguồn gốc, xem lịch sử tình trạng tất cả các mẫu. Hach LAB CalTM tạo các báo cáo theo định dạng dạng chuẩn và tuân thủ chặt chẽ quy định của các tổ chức quốc tế.



Hach LAB CalTM được sử dụng trong các phòng thí nghiệm nói chung và các cơ quan có bộ phận phân tích, xử lý mẫu, chẳng hạn như nhà máy nước và nước thải, cục vệ sinh an toàn thực phẩm... với chức năng theo dõi quá trình lấy và báo cáo kết quả phân tích mẫu cụ thể, đồng thời quản lý tất cả các dữ liệu lab. Môi trường trực quan của phần mềm mang đến công cụ để theo dõi các dữ liệu thí nghiệm, xem tình trạng mẫu, truy xuất nguồn gốc của mẫu.

 

Hach LAB CalTM
Download Hach LAB CalTM - Quản lý, theo dõi hoạt động phòng thí nghiệm

Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet cũng được sử dụng cho các phòng thí nghiệm, theo dõi quy trình lấy mẫu, phân tích và lưu trữ các kết quả thí nghiệm, phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet mang đến giải pháp quản lý mẫu an toàn, lưu trữ dữ liệu tại một cơ sở tập trung.

Hach LAB CalTM lưu trữ và nhận diện ID của từng mẫu cụ thể, quản lý mẫu dựa trên các tiêu chí chính xác, tạo các báo cáo tự động theo định dạng chuẩn, tuân theo quy định của National Pollutant Discharge Elimination System (NPDES - hệ thống giới hạn xả thải quốc gia của Mỹ) hoặc Surface Water Treatment (SWTR).

Hach LAB CalTM còn sử dụng đồ thị để phân tích và so sánh các mẫu một cách khách quan, cung cấp cho người dùng một công cụ để lưu trữ, lập báo cáo, phân tích và theo dõi nước thải. Tất cả các dữ liệu đều được tập trung trên một hệ thống an toàn, phục vụ cho công tác khắc phục các hậu quả nước thải trên thực tế.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Chemical Management là phần mềm quản lý hóa chất trong phòng thí nghiệm hóa học, theo dõi việc phân loại và lưu trữ các loại hóa chất đi kèm các thông tin chi tiết, Chemical Management còn hỗ trợ việc tìm kiếm hóa chất nhanh chóng khi nào bạn cần.

Các tính năng chính của Hach LAB CalTM:

- Theo dõi phân tích, xử lý mẫu nước thải

- Xem lịch sử tình trạng mẫu

- Tạo báo cáo theo định dạng chuẩn

- Lưu trữ dữ liệu mẫu nước thải an toàn


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hach LAB CalTM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hach LAB CalTM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hach lab caltm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hach LAB CalTM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm