download Hackintosh Vietnam Tool for Mac 1.9.5

Hackintosh Vietnam Tool for Mac

 1.9.5

Download Hackintosh Vietnam Tool for Mac - Cải tiến hiệu suất của việc cài đặt OS X

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/03/2021

Hackintosh Vietnam Tool for Mac là gói phần mềm cung cấp nhiều công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng cá nhân hóa, tùy biến và cải thiện khả năng hoạt động của các máy tính cài đặt hệ điều hành Mac OS X. Ngoài ra, Hackintosh Vietnam Tool for Mac còn tích hợp nhiều tiện ích kernel có khả năng cải thiện hiệu suất làm việc của hệ thống, CPU, pin, mạng, đồ họa, âm thanh, trackpad và bàn phím, ổ đĩa và USB 3.0, cũng như xử lý một số vấn đề cụ thể.


Hackintosh Vietnam Tool for Mac sở hữu một trình cài đặt phần mềm riêng, giúp người dùng nhanh chóng khai thác các công cụ Hackintosh và duyệt các ứng dụng sẵn có, Hackintosh Vietnam Tool for Mac cũng chạy các chương trình khởi động Chameleon và Clover cũng như chọn khai thác các module thực sự sử dụng.

Kext Wizard for Mac cũng là ứng dụng tương tự giúp quản lý và cài đặt các phần mở rộng kext trên Mac. Khi sử dụng Kext Wizard for Mac người dùng có thể xem toàn bộ danh sách có tất cả phần mở rộng trung tâm hiện đã nạp và xuất sang tệp văn bản.

Hackintosh Vietnam Tool for Mac

Download Hackintosh Vietnam Tool for Mac - Phần mềm Cải tiến hiệu suất của việc cài đặt OS X

Hackintosh Vietnam Tool for Mac cấu hình các cài đặt tùy biến của hệ điều hành OS X và cải thiện hiệu suất làm việc của Hackintosh, cung cấp nhiều công cụ cấu hình cho phép người dùng quản lý các chương trình khởi động Chameleon và Clover, cài đặt các tiện ích mở rộng Kext, tái tạo cache, thêm các tính năng mới vào Finder, v.v.

Bạn có thể trải nghiệm công cụ MultiBeast for Mac giúp người dùng chọn thiết bị khởi động trên hệ điều hành Hackintosh dễ dàng, MultiBeast for Mac còn hỗ trợ cài đặt các driver âm thanh, đồ họa, mạng hoặc lưu trữ, chọn các driver tương thích với cấu hình Mac.

Các tính năng chính của Hackintosh Vietnam Tool for Mac:

 

- Tích hợp nhiều công cụ cá nhân hóa Mac OS X.

- Chạy các chương trình khởi động CHameleon và Clover.

- Cài đặt tiện ích mở rộng Kext.

- Tái tạo Cache.


Liên kết tải về - [45.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hackintosh Vietnam Tool for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hackintosh Vietnam Tool for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hackintosh vietnam tool for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hackintosh Vietnam Tool for Mac 1.9.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm