download Hago Cho Android

Hago

 Cho Android

Download Hago - Chơi game, kết bạn trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/02/2023

Hago là mạng xã hội dành cho việc chơi game trực tuyến với nhiều người khác, để bạn vừa thỏa mãn sở thích chơi game cũng như kết bạn. Hago cung cấp những game hot nhất trên nên tảng di động, thuộc nhiều thể loại khác nhau, đều là những game đơn giản, có lối chơi thú vị và cuốn hút, được bổ sung hàng tuần để đáp ứng nhu cầu chơi game đa dạng của các game thủ.


Hago mang đến nhiều mini-games trên di động để bạn vừa có thể chơi game trực tuyến cùng nhiều người khác, vừa là cơ hội để gặp gỡ kết bạn vời những người có cùng sở thích. Sau khi tạo tài khoản Hago, bạn được thử thách người khác trong các cuộc tranh tài với game hay nhận lời thách đầu từ họ. Những game được cung cấp từ Hago đều là những gàm có lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút, có thể là game hành động, game trí tuệ hay mô phỏng, có thời lượng chơi tối đa là 3 phút. Chỉ cần có một thiết bị di động kết nối mạng là bạn đã có thể chơi game mọi lúc mọi nơi.

 

Hago
Download Hago - Chơi game, kết bạn trực tuyến

Những ứng dụng mạng xã hội như Zalo hiện cũng hỗ trợ cả tính năng chơi game cho người dùng, là những game mini hấp dẫn có cách chơi đơn giản, Zalo sẽ gửi thông báo đến bạn mỗi khi có các game mới được cập nhật.

Những game trên Hago không cần hướng dẫn bạn cũng có thể chơi ngay từ lần đầu tiên truy cập đầu tiên, vừa chơi vừa sử dụng tính năng chat voice với những người chơi khác từ khắp mọi nơi trên thế giới. Phiên bản mới của Hago có Profile mới giúp cho thông tin người dùng hoàn chỉnh hơn, bổ sung các biểu tượng cảm xúc mơi thú vị hơn, bạn cũng có thể truy cập Facebook và WhatsApp để chơi game cùng bạn bè thuận lợi hơn.

Bạn cũng có thể tải và cài đặt Hago trên máy tính bằng các phần mềm giải lập, chẳng hạn như công cụ NoxPlayer. Trước hết bạn cần cài đặt NoxPlayer trên máy tính, sau đó tìm ứng dụng Hago ở Play Store để chấp nhận quyền truy cập của Hago vào hệ thống trên máy tính, biểu tượng ứng dụng sẽ hiển thị ở màn hình chính, thực hiện một số bước đơn giản nữa theo hướng dẫn để chuyển vào giao diện của Hago.

Nếu bạn đang cần một ứng dụng Stream Video để khoe tài năng hay thể hiện sở thích của mình thì TalkTV là giải pháp lý tưởng, nơi bạn có thể trở thành người nổi tiếng chỉ với một vài video được chia sẻ, đồng thời TalkTV cũng giúp bạn có cơ hội kết bạn và làm quen với rất nhiều người khác, trong đó có những người nổi tiếng.


Liên kết tải về - [362.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tìm bạn trên Hago mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Giống như các MXH nổi tiếng Facebook, Zalo, TikTok, Hago cũng có nhiều cách tìm bạn bè khác nhau, phổ biến là tìm bạn bè bằng tên, ID của người dùng, tìm kiếm bằng tính năng bạn bè quanh đây hoặc tìm kiếm, kết bạn qua link giới thiệu kèm ID trên Facebook, Zalo. Nếu bạn chưa biết thì hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết này.
  • Cách lấy lại tài khoản Hago khi bị quên
    Để lấy lại tài khoản Hago hay bất cứ ứng dụng nào khác, người dùng thường cố gắng tìm nút Quên mật khẩu, tuy nhiên ứng dụng lại không hỗ trợ tính năng này, vậy làm thế nào để khôi phục lại tài khoản
  • Cách đăng ký Hago, tạo tài khoản Hago
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sự xuất hiện của Hago với nhiều tiện ích như kết bạn, trò chuyện đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng, nhất là giới trẻ hiện nay, việc tìm hiểu cách đăng ký, tạo tài khoản Hago cũng vì thế đáng được chú ý, cài đặt Hago cho phép người dùng kết nối với bạn bè ở khắp nơi và tương tác với nhau thông qua các trò chơi độc đáo, mới lạ.
  • Cách tải và cài đặt Hago trên PC
    Hago là một mạng xã hội đặc biệt và vô cùng thú vị với những ai yêu thích và thường xuyên sử dụng các mạng xã hội. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về Hago nhưng trước tiên hay
  • Cách chơi Free Fire trực tuyến với ping thấp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Free Fire là game online nên ping hay độ trễ mạng đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định người chiến thắng trong game. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Free Fire trực tuyến với ping thấp.
  • Cách chơi Free Fire now gg online không cần tải
    Now.gg - Nền tảng chơi game trực tuyến với đa dạng các thể loại game trong đó có cả Free Fire. Game thủ có thể chơi Free Fire now gg online không cần tải về máy, vẫn đầy đủ tính năng và chế độ chơi
  • Cách chơi Sudoku Online trực tuyến không cần cài app
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đang tìm cách chơi game Sudoku Online trên web mà không cần cài đặt App rắc rối? Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một trang web chơi Sudoku trực tuyến khá là hay, giúp bạn thể hiện được trình độ và tư duy của mình.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Chơi Slither.io rắn săn mồi trên pc bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Slither.io chính là phiên bản rắn săn mồi online giành cho các máy điện thoại Android và iPhone, một game rất quen thuộc và phổ biến hồi trước. Nhưng ở phiên bản cái tiến này bạn sẽ được phép chơi online, va chạm với những người chơi khác trực tuyến, và tất nhiên nếu bạn muốn chơi Slither.io trên máy tính thì phải thông qua BlueStacks một trong những phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay.
  • Cách chơi PUBG now gg online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    PUBG - PlayerUnknown's Battlegrounds là game bắn súng đỉnh cao đã xuất hiện trên now gg, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và chân thực nhất ngay trên trình duyệt máy tính. Truy cập ngay link chơi PUBG now gg online không cần tải ở dưới và khám phá những điều hay ho của phiên bản PUBG trực tuyến trên now gg bạn nhé.
  • Cách chơi 8 Ball Pool không cần cài đặt, chơi Bida online
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cách chơi 8 Ball Pool không cần cài đặt trên máy tính, trực tuyến miễn phí. 8 Ball Pool là game mô phỏng đánh bida đang HOT nhất hiện nay với hơn 50 triệu lượt tải trên Google Play và App Store, bạn có thể chơi 8 Ball Pool với bạn bè qua mạng trực tuyến, tham gia các giải đấu lớn.
  • Cách chơi Minecraft now gg online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Minecraft - Tựa game huyền thoại trong top game mô phỏng xây dựng, cho phép người chơi tự do sáng tạo và xây dựng công trình độc đáo của riêng mình. Nếu yêu thích và muốn trải nghiệm trước tựa game hãy truy cập liên kết dưới đây và thử chơi Minecraft now gg online không cần tải bằng trình duyệt.
  • Cách chơi Roblox now gg online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Roblox - Kho game vũ trụ ảo tột đỉnh cho bạn khám phá, một nơi mà vừa có thể trải nghiệm lại vừa có thể tự do sáng tạo game của riêng mình. Hiện Roblox đã có mặt trong kho game của now gg để bất cứ ai cũng có thể chơi Roblox now gg online không cần tải.
Hago - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hago được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hago là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TalkTalk 5/5 App trò chuyện, kết bạn và chơi game trực tuyến
  • happn 3/5 Ứng dụng hẹn hò, kết bạn trực tuyến
  • DaTalkNhắn tin riêng tư, kết bạn trực tuyến
  • DiBarỨng dụng kết bạn trực tuyến
  • Battle.netMạng chơi game trực tuyến trên máy tính
  • CamTalkNền tàng trò chuyện và kết bạn trực tuyến
  • matchMeỨng dụng hẹn hò, kết bạn trực tuyến cho Android
  • TigoỨng dụng chat gọi video call với người lạ
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • FaceCastChia sẻ video ngắn, giao lưu, kết bạn trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm