download Hải Tặc Soha (cho Android)

Hải Tặc Soha

 (cho Android)

Download Hải Tặc Soha - Truy tìm kho báu cùng Hải Tặc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/04/2019

Hải Tặc Soha là một trong những tựa game dành cho di động đang HOT hiện nay, nếu bạn đã từng chơi Hải Tặc trên PC thì Hải Tặc Soha cho mobile sẽ khiến bạn nhớ tới nó sâu sắc hơn, hãy tải Hải Tặc Soha để tham gia vào những cuộc truy tìm kho báu siêu kỳ thú.


Hải Tặc Soha được Soha Game phát hành mới đây, ngay khi ra đời nó được đánh giá là một trong những tựa game có đồ họa đẹp, nhân vật đa dạng, lỗi chơi lôi cuốn, hấp dẫn... bạn có thể tải Hải Tặc Soha để hóa thân thành một nhân vật nào đó trong game.

Hải Tặc Soha
Download Hải Tặc Soha - Truy tìm kho báu cùng Hải Tặc



SƠ LƯỢC VỀ GAME HẢI TẶC SOHA

Hải Tặc Soha có cốt truyện dựa trên những kịch bản về Hải Tặc mà người chơi từng tiếp cận, tuy nhiên nó được sửa đổi một chút mang tính chất làm mới cũng như tăng phần sáng tạo trong game. Người chơi nhập cuộc sẽ được chiến đấu và đi tìm những kho báu với những chuyến đi lênh đênh ngoài biển khơi, với Hải Tặc Soha giấc mơ chinh phục cả đại dương vẫn còn đó, người chơi có thể mở mang bờ cõi và làm chủ đại dương nếu là người chiến thắng trong game.

Game Hải Tặc Soha có đồ họa đẹp mắt, việc sở hữu đồ họa 3D cũng giống như khóa một chiếc áo đẹp cho Hải Tặc Soha, công nghệ đồ họa mà game có được chính là điểm nhấn khiến nhiều người tìm kiếm và tải nó. Hiện nay hầu hết người chơi đều muốn đón nhận những tác phẩm game có đồ họa đẹp mắt chính vì vậy Hải Tặc Soha được người chơi rất quan tâm. Bên cạnh đó nó còn có hệ thống âm thanh sắc nét hình ảnh sống động.

Hệ thống nhân vật trong game hệ thống nhân vật trong game cũng đa dạng. người chơi có thể chọn nhân vật theo ý mình mong muốn hoặc chọn nhân vật theo chức năng của chúng. Mỗi nhân vật có chức năng, điểm mạnh - yếu khác nhau cho nên hãy lựa chọn những nhân vật nào phù hợp với những đặc điểm mà mình mong muốn.

Sự kiện trong game còn đa dạng hơn nhiều. Tiêu biểu như: Bang Hội Tụ Nghĩa, Quyết Chiến Đấu Trường, Lôi Đài Tử Thần, Bá Chiếm Tài Nguyên, Siêu BOSS Thế Giới, Sưu Tầm Pet Khủng… nếu người chơi nhận nhiệm vụ nào đó bạn sẽ được chuyển tới các sự kiện thích ứng mà mình mong muốn. Hầu hết người chơi đều đánh giá Hải Tặc Soha rất đa dạng về nhiệm vụ. Để chiến thắng trong game Hải Tặc Soha người chơi cần có kỹ năng tốt cũng như cần thêm yếu tố may mắn đi kèm, bạn có thể tải Hải Tặc Soha và chơi miễn phí trên Taimienphi.vn

Thời Đại Hải Tặc GOSU cũng là game về chủ đề hải tặc, sưu tập những thẻ bài các nhân vật truyện tranh đến từ One Piece, mục tiêu là xây dựng cho mình đội hình chiến đấu hải tặc để chiếm lấy những kho báu đại dương quý giá, ngoài ra Thời Đại Hải Tặc GOSU còn mang đến nhiều sự kiện tăng quà hấp dẫn và ý nghĩa khi tham gia game.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME HẢI TẶC SOHA

- Cốt truyện hay, đặc sắc
- Không gian game rộng lớn
- Cách chơi đa dạng
- Nhân vật đẹp
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Game có tính giải trí cao
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

LỜI KẾT

Có thể thấy Hải Tặc Soha là một trong những sản phẩm game thành công của Soha Game cùng với Hải Tặc Soha các game khác như Vua thủ thành, LOL Truyền Kỳ cũng là những game thành công hiện nay, bên cạnh việc tải Hải Tặc Soha người chơi có thể download Vua thủ thành để chiến đấu và bảo vệ thành trì của mình hay tải LOL Truyền Kỳ để tham gia những cuộc chiến siêu hấp dẫn !

 


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hải Tặc Soha - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hải Tặc Soha được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hải tặc soha là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hải Tặc Soha (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm