download Hải Tặc Vương Web Game

Hải Tặc Vương

 Web Game

Download Hải Tặc Vương - Game chiến thuật đề tài One Piece siêu hấp dẫn cho Android, iPhone, APK

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2019

Hải Tặc Vương chuẩn bị trình làng vào đầu tháng 12 này với tư cách là một game chiến thuật đội hình chuyển thể nguyên tác One Piece, Game Hải Tặc Vương do chính studio phát triển và đảm nhiệm vận hành tại thị trường trong nước luôn. Trò chơi hứa hẹn thết đãi những fan manga/anime về Mũ Rơm những gì đặc sắc, chất lượng nhất.



Tham gia ngay trải nghiệm phiên bản chính thức Hải Tặc Vương chuẩn bị ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào tháng 12 này.

hai tac vuong

Tải Hải Tặc Vương - game chuyển thể đặc sắc từ tác phẩm One Piece đình đám

Những điểm đáng chú ý có trong game Hải Tặc Vương

- Gameplay chiến thuật đội hình nhân vật One Piece. Hải Tặc Vương là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng. Điều quan trọng ở đây là cách bạn sắp xếp đội hình và phát huy toàn bộ sức mạnh các tướng. Game là thế giới manga tuyệt đẹp về những thủy thủ trong câu chuyện của Vua Hải Tặc. Những nhân vật quá đỗi nổi tiếng trong thế giới One Piece như Monkey D. Luffy, Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Tony Tony...sẽ được tái hiện. Sắp xếp đội hình trong game với hệ thống tướng phong phú như vậy cần đến một tư duy chiến thuật nhạy bén và sáng tạo.

- Đồ họa kèm hiệu ứng ấn tượng. Trò chơi Hải Tặc Vương còn hấp dẫn người chơi ở đồ họa cực kỳ sống động được thiết kế với gam màu đa dạng, sặc sỡ. Bạn có thể cảm nhận rõ nét phong cách nhân vật trong game thông qua hệ thống phục trang và kỹ năng. Trong khi chiến đấu, hiệu ứng game cũng được thể hiện công phu, mang nhiều màu sắc chứng tỏ được sức mạnh và tài năng của mỗi nhân vật trong thế giới One Piece.

- Tạo hình nhân vật đẹp mắt. Bên cạnh việc trung thành với tạo hình nhân vật theo nguyên tác, game Hải Tặc Vương cũng có những sáng tạo nhất định trong thiết kế. Việc sáng tạo trong game không làm cho người chơi cảm thấy xa lạ mà ngược lại còn thấy có sự đổi mới, thích thú hơn ở một diện mạo mới của những nhân vật One Piece mình từng biết bởi giữ được hồn cốt.

hai tac vuong 2

Download Hải Tặc Vương - game chiến thuật đề tài One Piece hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Hải Tặc Vương

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Đấu Trường Anh Hùng Mobile là một sản phẩm game mobile chiến thuật mới toanh của nhà phát hành YGame, Người chơi Đấu Trường Anh Hùng Mobile tiếp tục có cơ hội được thể nghiệm tài trí đối chiến, sử dụng tướng lĩnh Marvel trong những cuộc giáp lá cà. Trò chơi sẽ ra mắt game thủ trong tháng 12/2018.

Đã có rất nhiều tựa game hấp dẫn để bạn chọn lựa, Game Liên Minh Bóng Tối do SohaGame chuẩn bị ra mắt người chơi trong nước, Sản phẩm Liên Minh Bóng Tối lấy bối cảnh và đề tài phương Tây nhưng do một hãng game Trung Quốc sản xuất tái hiện cuộc chiến giữa Bóng Tối và Ánh Sáng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hải Tặc Vương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hải tặc vương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hải Tặc Vương Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrandChase 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Epic Seven 3/5 Game chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm