download Haihaisoft DRM X 3.0 Desktop Packager 1.0.0.3

Haihaisoft DRM X 3.0 Desktop Packager

 1.0.0.3

Download Haihaisoft DRM X 3.0 Desktop Packager - Phần mềm mã hóa file media

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/08/2020

Haihaisoft DRM-X Desktop Packager là phần mềm mã hóa file media bao gồm cả audio và video. Bạn có thể mã hóa và bảo vệ các file nhạc, video, bộ phim mình thích như WMA, WMV, ASF, RM, RMVB, FLV, AVI. Đồng thời cung cấp tính năng mã hóa DRM thông minh tuyệt đối.




Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Làm thế nào để mã hóa file PDF?
    Hiện nay tôi có khá nhiều file PDF quan trọng, và mọi người khuyên tôi nên mã hóa các file đó để được bảo vệ an toàn thông tin. Nhưng tôi không biết phải mã hóa file PDF như thế nào? Mong được hướng
  • Video PadLock - Mã hóa và bảo mật video
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Video PadLock là phần mềm cho phép bạn mã hóa những đoạn video nhằm bảo vệ chúng khỏi sự xâm nhập trái phép. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mã hóa, bảo mật Video an toàn.
  • Làm thế nào biết được file PDF bị mã hóa?
    Tài liệu file PDF trên mạng có rất nhiều, file chưa mã hóa cũng như đã bị mã hóa, tôi muốn biết tài liệu PDF đó đã hoặc chưa bị mã hóa thì có cách nào nhận biết đơn giản nhất không?
  • Cách mã hóa sao lưu iOS và Mac
    Chúng ta đang sống trong thế giới mà các nhu cầu về bảo mật các thiết bị là điều “tối quan trọng”. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ xoay quanh chủ đề cách mã hóa sao lưu iOS và Mac để bảo mật các
  • Làm thế nào để in một file PDF bị mã hóa?
    Hôm trước tôi có tải được một file PDF trên internet về và muốn in file đó. Nhưng không may là file PDF đó đã bị mã hóa bảo mật gì gì đó khiến tôi không thể in được. Vậy tôi phải làm thế nào để in
  • Mã hóa file và thư mục trên Ubuntu
    Các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách bảo vệ các file và thư mục trên macOS cũng như trên Windows bằng cách mã hóa. Ngoài ra trên Linux bạn cũng có thể bảo vệ các dữ liệu của mình
  • Cách mã hóa ổ cứng bảo vệ dữ liệu trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết hôm nay Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mã hóa ổ cứng để bảo vệ dữ liệu quan trọng như Hình ảnh, Văn bản, Video trên Windows 10, việc mã hóa khi chia sẻ trực tuyến giúp thông tin được bảo mật, và nay đã được áp dụng trong việc mã hóa dữ liệu trên ổ cứng máy tính.
  • Mã hóa ổ USB bằng chức năng BitLocker trên Windows
    Bitlocker là một tính năng mới được Microsoft thêm vào cho Windows 7/8 với mục đích là để mã hóa các ổ đĩa, từ đó làm tăng tính bảo mật cho dữ liệu.
  • Mã hóa thẻ nhớ SD hoặc USB trên Windows 10
    Ổ USB hay thẻ nhớ SD được biết đến là công cụ để lưu trữ và truyền dữ liệu tiện lợi, tuy nhiên vì sự tiện lợi và tính di động nên nguy cơ rủi ro bảo mật Windows 10 bởi các thiết bị này cũng cao hơn.
  • Top phần mềm nhắn tin bảo mật trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Top phần mềm nhắn tin bảo mật, mã hóa tin nhắn trên Windows 10 hoặc các phiên bản sau sau đây mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu đến bạn sẽ thay đổi công cụ chát mà bạn vẫn hay dùng như Skype hay Zalo trên máy tính. Và bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết vì không có ai có thể theo dõi được tin nhắn của bạn
  • Zoom bắt đầu triển khai mã hóa end-to-end (E2EE) vào tuần tới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Là một ứng dụng hỗ trợ họp video, tạo phòng học online,... Zoom đã được rất nhiều người biết đến. Và mới đây, Zoom đã thông báo rằng cuối cùng họ sẽ triển khai mã hóa end-to-end (E2EE) bắt đầu từ tuần sau. Ban đầu, nó sẽ được tung ra dưới dạng bản xem trước Technical Rreview và sẽ yêu cầu phản hồi từ người dùng. Khoảng thời gian này sẽ kéo dài trong vòng 30 ngày để loại bỏ mọi vấn đề bất thường.
  • Mã hóa Public Key là gì?
    Nếu chưa biết mã hóa khóa công khai hay mã hóa Public Key là gì? Có các tính năng nào?, ... . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Cách mã hóa tin nhắn WhatsApp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mã hóa tin nhắn WhatsApp là việc làm rất cần thiết, đảm bảo tin nhắn của bạn được bảo mật tuyệt đối. Để thực hiện, các bạn hãy làm theo hướng dẫn cách mã hóa tin nhắn WhatsApp mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Haihaisoft DRM X 3.0 Desktop Packager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat haihaisoft drm x 3.0 desktop packager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Haihaisoft DRM X 3.0 Desktop Packager 1.0.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm