download Haki Tối Thượng cho Android

Haki Tối Thượng

 cho Android

Download Haki Tối Thượng - Game nhập vai chiến thuật thẻ tướng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/06/2019

Haki Tối Thượng được phát hành bởi hãng Funtap, thuộc đề tài mangae One Piece hấp dẫn. Chơi Haki Tối Thượng trên nền điện thoại game thủ được thử sức nhiều hấp dẫn, bất ngờ. Tải Haki Tối Thượng cho mobile để khám phá và trải nghiệm ngay thôi.


Haki Tối Thượng dừng phát hành kể từ ngày 01/07/2019

Haki Tối Thượng là game mobile khai thác đề tài One Piece - một trong những mảng có cộng đồng và được hâm mộ nhiều nhất tại Việt Nam. Xây dựng với vai trò một game nhập vai chiến thuật thẻ tướng hiện đại, Haki Tối Thượng cho thấy sức hấp dẫn riêng nhờ vào những ưu thế nổi trội của sản phẩm. Game ra mắt người chơi tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng tạo được hiệu ứng và phản hồi tích cực.

haki toi thuong

Tải Haki Tối Thượng cho Android, chơi Haki Tối Thượng iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Những điểm đặc sắc đáng chú ý trong game Haki Tối Thượng

- Là sản phẩm do chính cộng đồng One Piece Việt Nam sáng tạo. Được biết Haki Tối Thượng cho Android có được bản chuẩn cuối cùng chính là từ những đóng góp quan trọng, nhiệt huyết từ phía cộng đồng One Piece. Có thể nói lần đầu tiên tại Việt Nam một sản phẩm game phát hành có bàn tay góp sức của chính cộng đồng người chơi. Haki Tối Thượng cho iOS hứa hẹn là sản phẩm thuyết phục nhất, được game thủ đón nhận nồng nhiệt.

- Hệ thống thẻ tướng phong phú. Chơi Haki Tối Thượng trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... bạn sẽ được trải nghiệm hàng trăm vị tướng khác nhau, là những nhân vật quen thuộc trong thế giới One Piece. Những Monkey D. Luffy, Roronoa Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Tony Chopper... đều sẽ xuất hiện trong game Haki Tối Thượng với tạo hình ấn tượng nhất. Mỗi tướng sở hữu cho riêng mình nguồn sức mạnh và những skill bá đạo nhất trong Haki Tối Thượng nên bạn có thể tùy ý chọn lựa phù hợp.

- Chiến đấu chiến thuật theo 12 cung hoàng đạo độc đáo. Haki Tối Thượng cho iOS có thể xem như game tiên phong khi xây dựng lối đánh trong game theo 12 cung hoàng đạo. Bạn có thể áp dụng tùy biến các cung như Thiên Bình, Song Ngư, Cự Giải, Thiên Yết... một cách hợp lý nhất trong mỗi trận chiến. Hiệu quả mỗi cung sẽ khác nhau với mỗi trận trong Haki Tối Thượng.

- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sinh động. Chơi Haki Tối Thượng game thủ còn cảm nhận một màu sắc game cực kỳ sinh động từ thiết kế của nhân vật đến bối cảnh game. Những hiệu ứng skill kèm theo âm thanh cho phép bạn tận hưởng những cuộc chiến chân thực và sống động nhất. Haki Tối Thượng cho Android chính là kết hợp trải nghiệm nghe - nhìn hoàn hảo.

Game One Piece Treasure Cruise cũng là tựa game nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi, chơi One Piece Treasure Cruise trên mobile người chơi được gặp những nhân vật nổi tiếng trong thế giới của One Piece, cùng họ tham gia chiến đấu. Đồ họa đẹp mắt cùng thiết kế nhân vật dạng hoạt hình vô cùng sống động, game hải tặc mũ rơm này sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

haki toi thuong 2

Download APK Haki Tối Thượng - game nhập vai chiến thuật One Piece, chơi Haki Tối Thượng trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Haki Tối Thượng

- Với Android:

+ Hệ điều hành từ 4.0.1 trở lên

+ RAM: 1GB

- Với iOS:

+ Hệ điều hành từ 6.0 trở lên

+ RAM: 2GB

Bạn cũng có thể xem thêm game One Piece Thousand Storm đã được chúng tôi giới thiệu, trải nghiệm One Piece Thousand Storm bạn sẽ thấy mỗi nhân vật có những kỹ năng khác nhau với nhiều khả năng đặc biệt. Game thủ sẽ lựa chọn nhân vật để nhập vai trong game, sau đó sử dụng kỹ năng để tấn công đối thủ. Bạn sẽ được chiến đấu cùng các nhân vật làm nên thế giới sinh động One Piece.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Haki Tối Thượng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat haki tối thượng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Haki Tối Thượng cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm