download Half life 1.1

Half life

 1.1

Download Half life - Game bắn súng CS trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/06/2023

Half life là một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Trong Half life 1.1 người chơi có thể chọn một trong hai phe là "cướp" hoặc "cảnh sát" và mỗi bên sẽ có những vũ khí riêng biệt. Tham gia vào Half life người chơi cần phải phối hợp ăn ý với đồng đội và kết hợp với địa hình trong bản đồ khi chiến đấu để có tỷ lệ thắng cao hơn.





1. Giới thiệu game Half life

Half life là một trong những tựa game bắn súng hấp dẫn có tuổi đời lâu nhất. Half life 1.1 là phiên bản đầu tiên trong chuỗi các phiên bản Half life sau đó, bạn có thể tải Half life miễn phí để chơi, những phiên bản nổi bật khác gồm Half life 2, Half life 3 

Mục tiêu chính của bất kỳ trò chơi nào là tạo ra ảo ảnh của thực tế. Điều đó đặc biệt đúng đối với game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Trọng tâm của dòng game này là đặt bạn vào vai trò của nhân vật chính theo nghĩa đen. Trước điều này, thật đáng ngạc nhiên khi có rất nhiều trò chơi bị mắc kẹt vào một kế hoạch chi tiết, phá vỡ ảo ảnh tại mọi cơ hội có thể, với những lời chỉ dẫn nhiệm vụ dài dòng, chuyển đổi màn chơi đầy mâu thuẫn, vũ khí và trang bị rải rác khắp nơi như đồ trang trí. Những nhà phát triển đứng đằng sau Half Life hiển nhiên đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu những sai lầm trong quá khứ. Và kết quả là Half Life ra đời, với một bước đi mang tính cách mạng chưa từng có trong thể loại game này. Thông qua một loạt các quyết định thiết kế tinh tế và nghệ thuật, Half-Life tạo ra một thực tế khép kín, đáng tin cậy và hoàn toàn lôi cuốn.

tai half life pc

Tải Half life, game bắn súng kết hợp đồng đội, nhiều người chơi

Half Life không có hệ thống level, hay cụ thể hơn, nó thiếu khái niệm về cấp độ và tình tiết mà nhiều game thủ mong đợi. Trò chơi là một dòng chảy liên tục, đưa người chơi đi từ địa điểm này đến địa điểm khác. Bạn có thể di chuyển qua lại giữa các địa điểm như bất kỳ ai đang đuổi theo bạn. 

Half life thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã trở nên quen thuộc với hầu hết các game thủ không chỉ ở Việt Nam và trên khắp thế giới. Khác với đa số game FPS phổ biến cùng thời kỳ, Half-Life chỉ tập trung vào yếu tố hành động Run and Gun - chạy và bắn, bên cạnh những cảnh chiến đấu, Half-Life còn bao gồm những đoạn giải đố kết hợp với việc nhảy nhót, leo trèo, tương tác với môi trường xung quanh...

download half life

Download Half-Life, game bắn súng kịch tính, hiệu ứng sinh động

Game được lấy bối cảnh là khung cảnh của biệt đội chống khủng bố tham gia tiêu diệt trùm khủng bố, với những cuộc đấu súng nguy hiểm, cùng đó là những pha nhào lộn trên không khiến người chơi vô cùng thích thú. Các game thủ sẽ như được hóa mình vào một nhân vật trong phim hành động cùng những tình huống đặt bom, gài mìn, giải cứu con tin rất gay cấn.

Trong Half-Life, có rất nhiều loại vũ khí khác nhau, nổi bật và được sử dụng nhiều nhất phải kể đến khẩu M4A, AK47. Chính vì vậy trước khi tham gia vào các trận chiến hãy rèn luyện kỹ năng bắn 2 khẩu này thật tốt để phát huy tốt nhất thế mạnh của nó. Ngoài ra, có thể kể đến một số khẩu súng có sức tốc độ bắn cũng như có độ giật phù hợp với người chơi mới như: USP 45, Benelli XM1040. Có thể tìm hiểu thêm các loại súng độc đáo trong game để có thể điều khiển thế trận dễ dàng.

Half life là một trong những game đầu tiên mang lại khả năng chơi game nhiều người cùng lúc, với nhiều bối cảnh khác nhau. Game cũng là sự đối kháng kịch liệt giữa 2 bên "cảnh và cướp" để giải cứu con tin...Với đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng và ánh sáng tốt đã khiến Half life 1.1 chiếm quyền cài đặt hầu hết các máy tính của game thủ tại thời điểm nó ra mắt.

Half Life không có hệ thống level, hay cụ thể hơn, nó thiếu khái niệm về cấp độ và tình tiết mà nhiều game thủ mong đợi. Trò chơi là một dòng chảy liên tục, đưa người chơi đi từ địa điểm này đến địa điểm khác. Bạn có thể di chuyển qua lại giữa các địa điểm như bất kỳ ai đang đuổi theo bạn. 

Được coi là một trong những game chiến thuật đặc sắc Half life 1.1 đòi hỏi bạn phải thông thuộc bản đồ, khả năng di chuyển, kỹ năng bắn, kỹ năng sử dụng dao, lựu đạn...một cách thuần thục nếu không rất có thể bạn bắn hoặc ném nhầm lựu đạn vào chính mình hoặc đồng đội của mình. Để có trải nghiệm chơi game bắn súng Half life chân thực nhất, hãy tìm hiểu các hướng dẫn cài Half life 1.1 Full màn hình để có được những hình ảnh sắc nét nhất.


2. Tính năng chính của game Half life

- Đồ họa đẹp
- Âm thanh hay, sống động - đặc trưng
- Nhiều bối cảnh, không gian để người chơi lựa chọn
- Hấp dẫn và kịch tính
- Đòi hỏi tính đồng đội, kỹ năng chơi game cao
- Tương thích trên hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay


3. Cách chơi Half Life

Half Life là game khá dễ chơi, tuy nhiên để chơi tốt trước hết bạn cần nắm vững các quy tắc và cách chơi Half Life thì mới có thể chủ động trong mọi tình huống, taimienphi hướng dẫn cụ thể cách chơi Half Life để bạn đọc tham khảo.


4. Game liên quan

Hiện GTA là game bắn súng trên di động nổi tiếng đã có phiên bản mới nhất GTA San Andreas với đồ họa 3D cốt truyện và nhiều tình tiết hấp dẫn mới, lối chơi cốt lõi trong GTA San Andreas bao gồm các yếu tố của các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba và đua xe, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ với môi trường chơi rộng lớn.


Liên kết tải về - [293MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Half life - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Half life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat half life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm