download Half Life 2 cho PC

Half Life 2

 cho PC

Download Half Life 2 - Game hành động bắn súng trên PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/08/2018

Half-Life 2 là phiên bản kế thừa và phát triển hơn nữa từ bản 1. Bạn có thể cảm nhận những thay đổi toàn diện có trong game. Những điều xảy ra trong trò chơi Half-Life 2sẽ ở mức sâu sắc hơn. Trải nghiệm người chơi cũng phong phú, đa dạng hơn nhờ việc bổ sung nội dung game.B


Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cảm giác mới lạ ở một tựa game bắn súng quen thuộc đó chính là bản Half-Life 2 của Valve. Trò chơi có nhiều điểm đổi mới sáng tạo thêm cả hình thức lẫn nội dung. Game được làm đa dạng hóa hơn và nghiêng về việc nhập vai hơn là một game hành động bắn súng.

half life 2

Tải Half-Life 2 - Phiên bản mới sau Half-Life hứa hẹn đột phá

 

Những điểm đáng chú ý có trong Half-Life 2

- Bối cảnh game rộng lớn, cốt truyện sâu sắc hơn. Người chơi Half-Life 2 sẽ được trải nghiệm một không gian được mở rộng hơn nữa với nhiều vùng đất khác nhau. Việc mở rộng không gian cũng đồng nghĩa nội dung game được sâu sắc hóa. Nhân vật chính Gordon Freeman được nhân vật bí ẩn mang tên G-man đánh thức và bắt đầu nhiệm vụ tìm lại thế giới đã mất từ tay bọn người ngoài hành tinh Combine xảy ra tại Black Mesa.

- Quái vật đa dạng hơn. Không chỉ đơn thuần như bản 1 chỉ có người đầu với người, game Half-Life 2 của Valve sẽ xuất hiện thêm những loại quái mới với tạo hình kỳ dị. Đó có thể là những loại sinh vật đến từ hành tinh khác hoặc là kết quả của các thí nghiệm có tính chất hủy diệt khi biến chúng thành công cụ phá hủy. Vì vậy nhiệm vụ game thủ sẽ càng khó khăn hơn trước.

- Đồ họa cải tiến. Bản mới Half-Life 2 này tất nhiên sẽ được nâng cấp đáng kể đồ họa để cho trải nghiệm chân thực hơn. Bạn sẽ quan sát được nhiều chiều hơn, cảm nhận cảnh vật xung quanh trở nên trung thực, sống động với việc được chi tiết hóa.

half life 2 2

Download Half-Life 2 - Game bắn súng nhập vai có sự cải tiến mạnh mẽ

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Half-Life 2

- Hệ điều hành: Windows 7 (32/64-bit)/Vista/XP/8.1
- CPU: AMD Athlon 2.4 GHz or Intel® Pentium® 4 Processor 2.80 GHz
- RAM: 1 GB
- Card đồ họa: DirectX® 8.1 level Graphics Card (có hỗ trợ SSE)
- DirectX: Version 8.1
- Kết nối băng thông rộng
- Bộ nhớ trống: 7 GB

Đột Kích là một sản phẩm game bắn súng cho đến nay vẫn được cộng đồng yêu thích, Được phát hành bởi VTC Game được 10 năm Đột Kích là game bắn súng gắn bó với rất nhiều thế hệ người chơi, Game cũng có nhiều đổi mới liên quan đến nội dung game như thêm mode mới Sinh tồn.

Game sinh tồn phiên bản mobile Fortite của Epic Games cũng là sản phẩm đáng chú ý trên thị trường hiện nay, Chơi game Fortnite Mobile bạn được trải nghiệm toàn bộ tính năng và hoạt động hấp dẫn bậc nhất trên PC, Hiện tại trò chơi chỉ có phiên bản iOS và Android chưa có bản phát hành chính thức.


Liên kết tải về - [400 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 game PC hay nhất mọi thời đại
    Ngành công nghiệp game đã tồn tại phát triển được 80 năm, trong suốt quá trình phát triển, ngành công nghiệp này đã sản sinh ra hàng triệu sản phẩm game nhưng không phải tất cả trong số đó đều là
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với những game thủ đam mê thể loại game nhập vai phiêu lưu như Valheim thì chắc hẳn các game dưới đây sẽ không thể nào làm bạn thất vọng được. Bạn có thể tải về top 5 game PC hay như Valheim dưới đây và trải nghiệm từ từ nhé
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Top 4 game PC hay như Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 4 tựa game PC cực hay tương tự Genshin Impact. Chúng đều là những trò chơi đẹp về mặt đồ họa, tuyệt vời về mặt nội dung và ấn tượng về cơ chế chiến đấu.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cấu hình chơi Doom Eternal mượt, không lag
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Siêu phẩm game nhập vai DOOM Eternal hiện đã có mặt trên các nền tảng máy tính vào ngày 20 tháng 3 vừa qua. Cùng với việc phát hành, Bethesda cũng đưa ra đầy đủ thông số kỹ thuật về cấu hình chơi DOOM Eternal mượt, không lag để chạy game bắ súng tốc độ nhanh trên PC.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Bless Mobile - Game nhập vai sở hữu đồ họa đỉnh cao
    Một tựa game mà được đánh giá là độ họa không thua kém game PC khiến nhiều người chú ý. Bless Mobile là một game nhập vai với nền tảng đồ họa đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Bless Mobile hứa hẹn mang tới
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Half Life 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat half life 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Half Life 2 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm