download HalfLife for mac 1.6

HalfLife for mac

 1.6

Download HalfLife for mac - Game bắn súng hành động hấp dẫn trên Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2020

Half-Life từ lâu đã trở thành một tượng đài trong dòng game bắn súng FPS. Tựa game Half Life for mac được phát hành trên nhiều phiên bản với những cập nhật hấp dẫn, đó là còn chưa kể đến những bản mod. Vấn đề trò chơi bắn súng Half-Life đã xuất hiện trên nền tảng macbook hay chưa vẫn luôn được nhiều người quan tâm.


Cộng đồng game thủ bắn súng toàn thế giới vẫn không thể nào quên được một trò chơi làm mưa làm gió một thời: Half Life. Game thuộc loại khoa học viễn tưởng với nhân vật chính trong câu chuyện xuyên suốt là Tiến sĩ Gordon Freeman - người may mắn sống sót sau thất bại của một nghiên cứu dẫn đến phá hủy cả khu thí nghiệm. Cuộc chiến đấu với sinh vật ngoài hành tinh Xen bắt đầu. Game cho phép người chơi tham gia trong vai trò chiến binh thiện xạ tiêu diệt các sinh vật quái dị ngoài hành tinh.

half life for mac

Tải Half-Life - game bắn súng FPS đã có trên Mac

Với rất nhiều phiên bản được phát hành, trò chơi này vừa được Valve phát hành qua Steam For Mac và người dùng Mac có thể tải về tại đây với mức giá là 9,99 USD. Đây thực sự là một tin đáng mừng với những ai đam mê game bắn súng nói chung và với các bản mới của Half Life nói riêng. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1998, trò chơi chưa một lần được Valve phát triển cho Mac, cho dù các game khác của Valve trong đó có cả Half-Life 2 đều có mặt trên nền tảng này. Nhưng cuối cùng người hâm mộ cũng không phải chờ đợi thêm nữa.

half life for mac 2

Download Half-Life - game bắn súng trứ danh của Valve trên Mac

Với người dùng Mac, sau khi mua và tải về cài đặt, người chơi có thể trải nghiệm game này trên máy mà không gặp bất kì khó khăn nào. Về cơ bản, Half Life trên Mac giữ nguyên tinh thần chung với những đặc sắc làm nên thương hiệu của FPS này. Người chơi vẫn tham gia vào quá trình chiến đấu cả với người và sinh vật lạ ngoài hành tinh. Hệ thống phím điều khiển được giữ nguyên như những gì bạn quen thuộc trước đây. Phương diện đồ họa có lẽ khiến nhiều người hài lòng bởi mang đến một chất lượng tốt hơn.

Sản phẩm game Counter Strike hẳn sẽ nhiều người còn nhớ mãi với tư cách một bản mod của Half Life do chính người gốc Việt Minh Le phát triển, Counter Strike có nhiều cải tiến và mở rộng hơn nữa so với bản gốc và có tuổi đời lâu không kém.

Tốc Chiến Mobile là tựa game bắn súng hấp dẫn trên di động được MyG phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi Tốc Chiến Mobiletự tin mang đến game thủ trải nghiệm vừa lạ vừa quen. Sự đa dạng trong chế độ chơi kết hợp đồ họa sinh động hứa hẹn cuốn hút đông đảo gamer.


Liên kết tải về - [450 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HalfLife for mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halflife for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HalfLife for mac 1.6

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm