download Halloween Desktop Theme 1.0

Halloween Desktop Theme

 1.0

Download Halloween Desktop Theme - Hình nền haloween cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/04/2017

Halloween Desktop Theme là ứng dụng thay đổi màn hình Desktop của bạn theo chủ đề Halloween. Với các hình ảnh và Âm thanh ma quái bạn sẽ bất ngờ và cảm thấy thú vị khi sử dụng Windows. Hay bạn có thể nghe thấy rất nhiều hiệu ứng gió thổi rùng rợn khi mở một hầm mộ và nhiều điều thú vị khác nữa.


Halloween Desktop Theme dành cho những ai hào hứng với lễ hội hóa trang hằng năm của các nước phương Tây, tưng bừng cùng theme “lễ hội cam” cho desktop với một ngôi nhà đầy ma quỷ và yêu tinh. Để tạo ra các slide trình diễn ảnh trên màn hình máy tính, bạn có thể sử dụng Wallpaper Slideshow với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng ảnh và đặc biệt Wallpaper Slideshow cung cấp nhiều hiệu ứng thú vị cho các hình ảnh.

download halloween desktop theme

Halloween Desktop Theme còn tạo cho màn hình của bạn những âm thanh ma quái hay nghe thấy rất nhiều hiệu ứng gió thổi rùng rợn như khi mở một hầm mộ mỗi khi khởi động windows. Đồng thời những biểu tượng trên máy tính đều được thay thế bằng những hình ảnh phù hợp với không khí Halloween như gốc cây khô màu xám, những quả bí ngô hay nhóm người với trang phục Halloween.

Halloween Desktop Theme tạo không khí vô cùng kinh dị trên màn hình máy tính như  tiếng kêu khóc, tiếng thì thầm, tiếng gào thét,... mỗi khi bạn thực hiện các lệnh trên Windows. Cho nên chúng tôi cảnh báo trước bạn là phải chuẩn bị tốt tinh thần khi cài đặt chương trình này. Để tối ưu CPU, bạn sử dụng công cụ CPUgenie với khả năng tìm ra mức Vcore tối ưu cho CPU hệ thống, đồng thời CPUgenie còn tối ưu hóa Vcore tự động, tính năng “ép” CPU được tích hợp sẵn.

Các tính năng chính của Halloween Desktop Theme:

- Hình nền Halloween cho màn hình máy tính
- Tạo những âm thanh và hình ảnh ma quái trên màn hình
- Hiệu ứng vô cùng rùng rợn mỗi khi khởi động windows
- Thay thế các biểu tượng theo chủ đề Halloween


Liên kết tải về - [430 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình nền máy tính về tình yêu
    Chủ đề tình yêu luôn là chủ đề mà được các bạn yêu thích, valentine sắp tới rồi để cho chiếc máy tính của bạn thật lãng mạn hãy đặt những hình nền máy tính chủ đề tình yêu nhé
  • Hình nền năm mới 2014 chủ đề con ngựa, xuân Giáp Ngọ
    Trọn bộ Hình nền máy tính con ngựa, xuân Giáp Ngọ đẹp ấn tượng, gồm những chú ngựa ngộ nghĩnh nhiều hình ảnh đẹp cho bạn lựa chọn
  • Hình nền năm mới mừng xuân Bính Thân 2016
    Hình nền năm mới xuân Bính Thân, chủ đề là những chú Khỉ tinh nghịch đáng yêu. Hãy nhanh tay tải về trọn bộ hình nền dành cho PC và Laptop của bạn nhé.
  • Hình nền động đẹp, cute, Anime 3D, 4K cho điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm hình nền động đẹp, cute, Anime 3D, 4K để làm mới diện mạo cho điện thoại, máy tính của mình. Hiện hình nền đẹp động có rất nhiều như anime, chủ đề tình yêu, cute, thiên nhiên... chất lượng tốt nhất full HD đều được tổng hợp dưới đây, các bạn tha hồ lựa chọn.
  • Hướng dẫn thay đổi hình nền Gmail trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hòm thư Gmail hỗ trợ rất nhiều hình nền đẹp với nhiều chủ đề khác nhau, vì vậy người dùng có thể thay đổi hình nền Gmail có sẵn hoặc sử dụng hình ảnh của mình để tải lên Google Photos.
  • Cách đổi hình nền Google Chrome trên máy tính cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Google Chrome là một trình duyệt web tối giản và đầy đủ chức năng nhưng đi cùng với đó là giao diện không mấy nổi bật. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi toàn bộ giao diện của trình duyệt bằng cách sử dụng các chủ đề của Google Chrome, thêm điểm nhấn cho trang tab mới và thậm chí tải lên hình ảnh của bạn để sử dụng làm hình nền. Nếu chưa biết cách đổi hình nền Google Chrome như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Tải hình nền giáng sinh đẹp 2021
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Giáng sinh ấm áp đang gần kề, bạn đã lên kế hoạch trang trí nhà cửa, làm mới giao diện PC, Laptop của mình chưa? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập hình nền giáng sinh hình nền giáng sinh đẹp, đa dạng chủ đề dưới đây của Taimienphi.vn. Với bộ hình nền này, chắc chắn các thiết bị của bạn sẽ trở lên sinh động, ấm áp hơn rất nhiều đấy.
  • Tải Hình nền mặt trăng đẹp cho máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Không chỉ đẹp, mặt trăng còn mang đến cảm giác lãng mạn, bình yên cho người chiêm ngưỡng. Nếu yêu thích Hình ảnh đẹp về mặt trăng, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập hình nền mặt trăng 4K, HD chất lượng cao, đa dạng chủ đề của chúng tôi và đặt làm màm hình chính cho máy tính, laptop, điện thoại thông minh của mình.
  • Background đẹp để ghép ảnh, làm hình nền
    Lựa chọn hình ảnh Background đẹp để ghép ảnh, làm hình nền cho máy tính, phần mềm học tập Zoom hay công cụ ghép ảnh Photoshop, bài thuyết trình Powerpoint với đầy đủ chủ đề về Trung thu, Biển, Động
  • Hình nền Windows 11 cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mới đây Microsoft đã ra mắt hệ điều hành mới Windows 11 cùng một số hình nền Win 11 chủ đề phong cảnh thiên nhiên, hình học sắc nét, mang đến sự tối giản tinh thế cho thiết bị của người dùng, bạn có thể cập nhật, tải về bộ hình nền Windows 11 cho điện thoại đẹp trong link tải dưới đây và và làm mới giao diện điện thoại iPhone, Android, máy tính bảng của mình!
  • Hình nền đẹp, ảnh nền đẹp siêu nét
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Ảnh nền đẹp siêu nét đa dạng chủ đề, trạng thái cảm xúc sẽ mang tới nhiều cảm hứng học tập, làm việc cho bạn. Vì vậy, nếu đang cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định trên các thiết bị cá nhân, bạn có thể tải về bộ sưu tập hình nền đẹp cho máy tính, điện thoại chất lượng 4K, full HD dưới đây. Cùng theo dõi sự rung cảm và thay đổi hình nền mỗi ngày bạn nhé!
  • Hình nền đen 3D đẹp cho điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Khác với ảnh nền 2D tĩnh, hình nền 3D với nhiều chủ đề hình khối, phong cảnh thiên nhiên, con người,..., được thiết kế để mang đến cái nhìn độc đáo, hiện đại cho các đối tượng hướng đến cho dù ở bất cứ góc nhìn nào. Cùng khám phá bộ sưu tập hình nền đen 3D đẹp cho điện thoại, máy tính dưới đây để chiêm ngưỡng, mang đến một cách mới lạ, khác biệt cho các thiết bị của mình bạn nhé!
  • Hình ảnh đẹp thiên nhiên, 3d, cute, ngầu
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn đang tìm kiếm hình ảnh đẹp thiên nhiên, 3D, cute, ngầu để đặt làm màn hình chờ, hình nền cho máy tính, điện thoại, máy tính bảng? Bài viết đưới đây, Taimienphi.vn đã tổng hợp bộ sưu tập ảnh đẹp, đa dạng chủ đề phong cảnh, anime, hoạt hình, chibi để bạn tải về ngắm nhìn và làm mới tâm trạng mỗi ngày.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halloween Desktop Theme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halloween desktop theme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Halloween Desktop Theme 1.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm