download Halloween Stories: Invitation hidden object horror casual puzzle/logic

Halloween Stories: Invitation

 hidden object horror casual puzzle/logic

Download Halloween Stories: Invitation - Game phiêu lưu giải đố

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/02/2018

Halloween Stories: Invitation là tựa game phiêu lưu giải đố, tìm đồ, đưa bạn hóa thân thành nhân vật nữ đang bị mắc kẹt trong ngôi nhà ma ám trong ngày hội Halloween. Mục tiêu của cô gái là trốn thoát khỏi nơi này càng sớm càng tốt và cứu giúp bạn của mình - Joe, tuy nhiên luôn có bầy ma quỷ tìm cách tiêu diệt họ. Như có thể thấy, cốt truyện không thực sự mới mẻ, nhưng Halloween Stories: Invitation vẫn ghi điểm với game thủ nhờ kết hợp khá nhiều yếu tố rùng rợn.


Gameplay của Halloween Stories: Invitation vẫn đi theo lối mòn quen thuộc của thể loại game này, nghĩa là bạn vẫn phải tìm kiếm các đồ vật trong từng cảnh game. Mỗi món đồ sẽ góp phần giúp bạn hoàn thành câu đố và di chuyển tới khu vực tiếp theo, và chu trình này liên tục lặp đi lặp lại.

Những tựa game về chủ đề Halloween thường mang nhiều yếu tố kinh dị, tuy nhiên trong game này, yếu tố này được khai thác vừa phải, không đến mức quá đáng sợ, khác với nội dung trong Slenderman's Shadow Hospice với những yếu tố kinh dị đậm nét, không gian chơi là ở một bệnh viện bỏ hoang, Slenderman's Shadow Hospice xây dựng với âm thanh rùng rợn, đồ họa u ám không khác gì những thước phim điện ảnh.


Halloween Stories: Invitation
Download Halloween Stories: Invitation - Game phiêu lưu giải đố

Halloween Stories: Invitation gồm nhiều câu đố, trò chơi nhỏ mà bạn cần vượt qua, nhưng thường thì các mini-game này khá đơn giản, không đủ tính thách thức và không đủ để gây ấn tượng với các game thủ đã từng chơi Amnesia. Là game kinh dị, Halloween Stories: Invitation không thể thiếu những căn phòng tối tăm và những hình ảnh rùng rợn, nhưng thay vì dọa dẫm game thủ, game lại áp dụng các trò hù dọa bất ngờ để tăng tính giải trí cho game thủ. Các hiệu ứng âm thanh của game khá hấp dẫn.

Outlast cũng là tựa game kinh dị mà bạn có thể chơi trong dịp Halloween, trong đó người chơi sẽ nhập vai để khám phá bệnh viện tâm thần, tìm ra những bí mật ẩn giấu trong đó game Outlast được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất kịch tính không ngừng kích thích trí tò mò và sự sợ hãi của người chơi.

Các tính năng chính của Halloween Stories: Invitation:

- Game phiêu lưu, tìm đồ.

- Hiệu ứng âm thanh khá hấp dẫn.

- Nhiều mini-game.

- Game kéo dài 90 phút.


Liên kết tải về - [319.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Halloween Stories: Invitation - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halloween Stories: Invitation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halloween stories: invitation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Halloween Stories: Invitation hidden object horror casual puzzle/logic


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm