download Halo 2 cho PC

Halo 2

 cho PC

Download Halo 2 - Game bắn súng kinh điển trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/03/2021

Halo 2 là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất do hãng Bungie phát triển. Đây là phiên bản thứ 2 sau một bản đã được ra mắt trước đó có tên Halo: Combat Evolved. Điều gì thú vị đáng chơi ở phiên bản Halo 2 tiếp sau này?


Nếu ai từng chơi dòng game của Bungie hẳn sẽ biết Halo Combat Evolved là phiên bản đầu tiên cùng một hãng sản xuất với Halo 2 . Người chơi Halo 2 được trải nghiệm một thế giới nhập vai bắn súng vô cùng sống động, Để chống lại người ngoài hành tinh Halo và bảo vệ nhân loại, không những bạn cần có trí thông minh và sự khôn ngoan mà thứ không thể thiếu chính là kho vũ khí tối tân.

halo 2

Tải Halo 2, phiên bản đổi mới sau bản Halo: Combat Evolved được người chơi yêu thích

Những game bắn súng luôn đem lại sức cuốn hút cho đông đảo game thủ trên thế giới, Bạn có thể tham khảo top game bắn súng hay nhất mọi thời đại để chọn cho mình những game hấp dẫn đáng chơi nhé.

Những điểm độc đáo có trong game Halo 2

- Lối chơi nhập vai bắn súng nhiều thử thách. Game thủ chơi Halo 2 sử dụng kết hợp vũ khí và phương tiện di chuyển để chiến đấu với của ngoài hành tinh thông qua các cấp độ của trò chơi. Nhiều thử thách được đặt ra cho game thủ với độ khó tăng dần. Ban đầu có thể chỉ là hoàn thành các nhiệm vụ theo tuyến cốt truyện nhưng về sau bạn phải tự mình thực hiện và hoàn thành những nhiệm vụ mà ít những sự trợ giúp. Người chơi có thể mang theo hai loại vũ khí cùng một lúc (hoặc ba nếu sử dụng hai lần, một vũ khí được dự trữ). Mỗi loại vũ khí có lợi thế và hạn chế trong các tình huống chiến đấu khác nhau.

- Chiến đấu có nhiều người tham chiến. Giống như phiên bản tiền nhiệm Halo: Combat Evolved, Halo 2 cũng có hệ thống nhiều người chơi cho phép các game thủ trực tiếp cạnh tranh với nhau trong nhiều chế độ. Ngoài ra, game còn hỗ trợ thêm nhiều người chơi trực tuyến qua Xbox Live. Bạn có thể tiếp xúc, gặp gỡ với nhiều người chơi và cùng nhau lập chiến đội cùng tham gia các hoạt động chiến dịch khác.

- Nhạc game hấp dẫn. Nhiều người chơi phiên bản Halo 2 đều đánh giá phần nhạc game được xử lý chu đáo và cẩn thận. Game thủ vừa chiến đấu vừa thư giãn với những bản nhạc nền khiến cuộc đấu càng trở nên thú vị hơn. Để làm được điều này, nhóm sản xuất đã thuê những nghệ sĩ nổi tiếng soạn riêng cho game những bản nhạc chất lượng và có sự thẩm định kỹ lưỡng trước khi lồng ghép.

halo 2 2

Download Halo 2 để tham gia trải nghiệm những cuộc đấu súng cân não

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Halo 2

- Hệ điều hành: Windows Vista
- CPU: 2 Ghz Pentium 4 class hoặc x64
- Tốc độ CPU: 2 GHz
- RAM: 1 GB
- Card đồ họa: DX9 graphics card: WDDM driver, PS 2.0/32BPP, thấp nhất là nVidia 6000 hoặc ATI x700 trở lên
- Bộ nhớ trống: 7 GB

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Halo 2

- Hệ điều hành: Windows Vista
- CPU: Dual Core processor
- Tốc độ CPU: 3 GHz
- RAM: 1 GB

- Card đồ họa: DX9 graphics card: WDDM driver, PS 3.0/32BPP, thấp nhất là nVidia 7800 hoặc ATI x1800 trở lên

- Bộ nhớ trống: 7 GB

Rất nhiều tựa game bắn súng khác cho bạn chọn lựa như Đột Kích - một game FPS PC hàng đầu tại Việt Nam, Chơi Đột Kích game thủ được trải nghiệm hệ thống vũ khí cực kỳ phong phú kết hợp những giải đấu cuống nhiệt do chính VTC Game tổ chức, tham gia ngay.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halo 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halo 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brink 3/5 Game bắn súng hành động chân thực, hấp dẫn
  • RAGE 3/5 Game nhập vai chiến binh bắn súng
  • WarframeGame nhập vai chiến binh
  • CrazyshootGame hành động bắn súng góc nhìn thứ 3 cho di động
  • Dead AirGame bắn súng nhập vai đồ họa cực đỉnh
  • CSGOGame bắn súng hành động trên PC
  • SquadGame bắn súng chiến thuật trên PC
  • TannenbergGame bắn súng chiến thuật thời gian thực
  • InfernoGame nhập vai hấp dẫn cho di động
  • XCOM 2Game nhập vai chiến thuật trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm