download Halo: Combat Evolved Custom Edition Mới nhất

Halo: Combat Evolved Custom Edition

 Mới nhất

Download Halo: Combat Evolved Custom Edition - Game bắn súng trong thế giới viễn tưởng

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/07/2017

Halo: Combat Evolved Custom Edition là phiên bản độc quyền nhiều người chơi dành cho dòng game khoa học giả tưởng Halo của nhà phát triển game Bungie với nhiều tính năng và tùy chọn mới. Đặc biệt, phiên bản Halo: Combat Evolved Custom Edition còn cho phép người chơi chơi theo nội dung sáng tạo của người chơi. Tuy nhiên, Halo: Combat Evolved Custom Edition không được hỗ trợ và người chơi bắt buộc phải sử dụng đĩa Halo và Key để cài đặt.


Halo: Combat Evolved Custom Edition được khai thác theo thể loại game bắn súng góc nhìn người thứ nhất và người thứ ba. Trong đó, góc nhìn thứ nhất giúp người chơi hóa thân vào nhân vật chính Master Chief và thực hiện các nhiệm vụ chống lại kẻ thù Covenant và khám phá các bí mật kinh hoàng trong thế giới Halo. Góc nhìn người thứ ba mang đến cho người chơi cái nhìn toàn diện và bao quát tình hình hơn khi sử dụng các loại phương tiện cơ giới khác nhau.

So với phiên bản Halo Combat Evolved trước đó thì cốt truyện ở phiên bản mới này khá hấp dẫn, chơi theo nội dung sáng tạo của người chơi, tuy nhiên Halo Combat Evolved cũng là một phiên bản nhập vai hành động kịch tính đã từng làm mưa làm gió trên thị trường game.

halo combat evolved custom edition

Nếu bạn đã từng tải Halo: Combat Evolved Custom Edition và chơi thử, chắc chắn bạn sẽ nhận ra Halo: Combat Evolved Custom Edition là game chú trọng nhiều đến yếu tố chiến thuật, nghĩa là người chơi cần phải áp dụng các chiến thuật thích hợp cũng như phải lựa chọn giữa 10 loại vũ khí và các phương tiện cơ giới như Ghost, Warthog, Banshee và Gun Turret, v.v để giành chiến thắng cuối cùng.

Game Đột Kích cũng là tựa game bắn súng đối kháng được nhiều người yêu thích, mang đến những màn đấu súng hấp dẫn, có thể chơi trên máy tính có cấu hình thấp, bên cạnh đó Game Đột Kích cung cấp nhiều chế độ chơi để lựa chọn và có thể chơi tổ đội nhiều người.

Các tính năng chính:

- Nhiều tính năng và tùy chọn mới.

- Chơi theo nội dung sáng tạo của người chơi.

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba.

- Game chiến thuật.

- Cung cấp 10 loại vũ khí.

- Kho phương tiện cơ giới phong phú.


Liên kết tải về - [170.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halo: Combat Evolved Custom Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halo: combat evolved custom edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Halo: Combat Evolved Custom Edition Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ravenfield 4,7/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Steam
  • Overkill 3/5 Game bắn súng nhiều người chơi cho di dộng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm