download Halozend Mới nhất

Halozend

 Mới nhất

Download Halozend - Quản lý, chăm sóc khách hàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/08/2019

Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất trong mọi hoạt động kinh doanh và phần mềm quản lý khách hàng Halozend sẽ giúp bạn khai thác được hiệu quả kinh doanh từ các khách hàng vì mất đi một khách hàng nghĩa là mất đi một cơ hội lớn. Halozend mang đến một hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, với khả năng lưu trữ danh sách khách hàng, kiểm soát số lượng cũng như giữ chân được nhiều khách hàng tiềm năng.


Halozend được đánh giá là phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp, lưu toàn bộ thông tin khách hàng đầy đủ và chi tiết, phân loại đánh giá khách hàng tiềm năng, truy xuất để lịch sử giao dịch khách hàng dễ dàng. Halozend sẽ hỗ trợ bạn gửi email, sms chăm sóc khách hàng theo mẫu tạo sẵn, đồng thời thông báo nhắc nhở lịch hẹn và chăm sóc khách hàng định kỳ. Halozend cũng giúp lãnh đạo doanh nghiệp đánh giá hiệu quả nhân viên thông qua danh sách khách hàng mà từng người nắm giữ và các công việc thực hiện.

download halozend

Download Halozend - Quản lý, chăm sóc khách hàng

Halozend hỗ trợ tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn đa dạng như Đăng ký website, import mẫu excel, thêm mới khách hàng, phân loại khách hàng để đánh giá mức độ tiềm năng, gửi email báo giá, gửi sms thông báo một cách nhanh chóng đến khách hàng theo các mẫu tự tạo, gửi lời chúc sinh nhật khách hàng. Halozend sẽ đồng bộ thông tin khách hàng với các công cụ Email marketing, sms marketing để thực hiện các chương trình khuyến mãi, tích điểm hoặc tặng voucher. Đơn vị của bạn cũng có thể lưu trữ tất cả các lịch sử và thời hạn bảo hành của khách hàng.

Bên cạnh chức năng chính là quản lý khách hàng, Halozend còn tích hợp các chức năng quản lý nội bộ doanh nghiệp, chẳng hạn như phê duyệt các dịch công tác, xin nghỉ, đề nghị thanh toán, giao việc và thu chi trực tiếp trên phần mềm. Halozend luôn là người bạn đồng hàng đáng tin cậy của bạn trên mọi chẳng đường phát triển.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halozend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halozend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Halozend Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm