download Hàn Đao Hành Web Game

Hàn Đao Hành

 Web Game

Download Hàn Đao Hành - Webgame nhập vai hay nhất hiện nay

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2019

Hàn Đao Hành là một game nhập vai có đề tài võ hiệp được phát hành trên thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2019. Trò chơi có bối cảnh cổ trang kết hợp với thần thoại Nhật Bản mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mới lạ và thú vị chưa từng có ở bất kỳ game nào trước đây.



Tham gia Hàn Đao Hành, người chơi nhập vai vào một trong 3 lớp nhân vật ban đầu gồm Dạ Xoa sử dụng chùy thủ, Thiên Âm dùng cầm và La Sát dùng đao được chia làm 3 hệ gồm Thiên, Địa, Nhân tương sinh tương khắc trong mọi trận chiến.

han dao hanh

Tải Hàn Đao Hành - Webgame nhập vai hay nhất hiện nay

Hàn Đao Hành có đồ họa 2D sử dụng bối cảnh cổ trang thần thoại Nhật Bản đan xen với Ninja và Ma Quỷ vô cùng mới lạ, khâu thiết kế đồ họa nhân vật và cảnh nền giống với những bộ truyện tranh, cử động của nhân vật chiến đấu tương đối đẹp mắt, phối cảnh hợp lý thu hút rất nhiều người chơi hiện nay.

Tricky Titans là tựa game chiến thuật nhiều người chơi và được cung cấp miễn phí cho thiết bị Chromecast, Tricky Titans rất phù hợp để bạn cùng với bạn bè của mình tham gia các màn tranh tài thú vị cho đến khi người chiến thắng được quyết định.

Hàn Đao Hành có cơ chế gameplay đặc sắc nổi bật với những pha hành động máu lửa, hệ thống ngoại trang, thần binh và cơ chế biến hóa của từng nhân vật. Mỗi nhân vật có những bộ chiêu thức và kỹ năng khống chế đa dạng khác nhau, người chơi có thể phô diễn hết tài nghệ của mình trong những trận đấu.

han dao hanh 2

Download Hàn Đao Hành - Đồ họa đẹp, gameplay hấp dẫn trên Webgame

Ngoài khám phá cốt truyện trong game, người chơi còn có thể tham gia các hoạt động phụ bản đánh boss, hoạt động Lôi Đài liên sever hay những trận chiến trường đông đúc 150vs150 để nân cao trình PK .... cho người chơi từng bước buôn tẩu trên giang hồ.

Hyper Jam là tựa game hành động chiến đấu diễn ra với tiết tấu nhanh và dồn dập, tất cả được diễn ra trên một đấu trường được thiết kế theo phong cách Neon độc đáo. Người chơi Hyper Jam sẽ sử dụng sức mạnh, vũ khí để tiêu diệt lẫn nhau đối thủ của bạn có thể là AI hay người chơi khác đến từ khắp mọi nơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hàn Đao Hành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hàn đao hành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hàn Đao Hành Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm