download Handmade Toolbox 2.2

Handmade Toolbox

 2.2

Download Handmade Toolbox - Quản lý và tăng doanh thu Etsy

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2015

Handmade Toolbox là một ứng dụng phần mềm hoàn toàn tự động cho phép tăng doanh số bán hàng trên Esty, chợ buôn bán đồ thủ công danh tiếng nhất nhì thế giới hiện nay.


Hiện nay có khá nhiều công cụ quản lý gian hàng trên nhiều cửa hàng trực tuyến. Đối với các chủ gian hàng Etsy, họ có một công cụ rất tuyệt vời để tiếp cận khách hàng và tăng doanh thu cho gian hàng chỉ bằng việc tìm hiểu sở thích, thói quen truy cập của họ thông qua công cụ Handmade Toolbox.

download handmade toolbox

Nếu như bạn chưa biết thì Etsy là chợ điện tử buôn bán các mặt hàng handmade nổi tiếng thế giới. Etsy có hơn 800 ngàn gian hàng trực tuyến và khoảng 15 triệu sản phẩm hand-made được cập nhật thường xuyên.

Tính năng chính của phầm mềm Handmade Toolbox

1. Giải pháp tiếp cận khách hàng rộng lớn và thông minh

Phần mềm Handmade Toolbox là một giải pháp chi phí thấp cho phép người dùng có thể tự động thêm, xóa bỏ các mục yêu thích và gửi tin nhắn cho người dùng trên quy mô rộng lớn.  Phần mềm Handmade Toolbox cho phép các chủ gian hàng có thể thêm, xóa người theo dõi Etsy, Favourites….Nhờ những thông tin chia sẻ đúng cách và chi tiết, các chủ gian hàng có thể thúc đẩy thứ hạng tìm kiếm cửa hàng.

download handmade toolbox

Handmade Toolbox có thể kiểm soát những gì người dùng, người theo dõi ưa thích và cung cấp các dạng tin nhắn dựa theo tiêu chí tìm kiếm tùy chỉnh.

download handmade toolbox

Handmade Toolbox có thể gửi tin nhắn và theo dõi người mua của các đối thủ cạnh tranh, thậm chí là gửi tin nhắn hàng loạt cho rất nhiều người dùng, người theo dõi và những người yêu thích gian hàng trong Etsy khác.

2. Công cụ sàng lọc và tìm kiếm khách hàng thông minh,

Không chỉ là một công cụ sàng lọc và tìm kiếm khách hàng thông minh, Handmade Toolbox còn mang đến những so sánh để tìm chiến lược phát triển gian hàng phù hợp.

download handmade toolbox

Chỉ với một tài khoản đăng nhập duy nhất người dùng có thể tham gia tìm kiếm và lọc các từ khóa tìm kiếm trên gian hàng. Có rất nhiều các tiêu chí để người dùng tìm kiếm bao gồm người mua, các chủ gian hàng hoặc chỉ riêng người bán hoặc người mua,…Quá trình tìm kiếm sẽ mất nhiều hoặc ít thời gian tùy thuộc vào số lượng chủ gian hàng hoặc khách hàng.

Dễ dàng quản lý các template nhắn tin bằng công cụ Tempalte Management Tool tích hợp sẵn. Trong trình quản lý template tin nhắn, người dùng có thể cập nhật tên template, chủ đề. Người dùng thậm chí cũng có thể quản lý nhiều cửa hàng Etsy cùng lúc chỉ trong Handmade Toolbox.

download handmade toolbox

3. Quy mô khách hàng và người dùng rộng lớn, bảo mật hiệu quả

Hỗ trợ bất kỳ tài khoản Etsy tại bất cứ quốc gia nào trên thế giới. Hỗ trợ Proxy IP cho phép ẩn danh địa chỉ và bảo vệ người dùng trước những nguy cơ liên quan đến bảo mật thông tin trên gian hàng. Mỗi một gian hàng sẽ đều có một tài khoản định danh riêng không thể thay thế.

download handmade toolbox

Handmade Toolbox là công cụ hỗ trợ tăng doanh thu cho gian hàng trên Etsy cũng như tăng thứ hạng tìm kiếm địa chỉ gian hàng Etsy của bạn trên hệ thống.

download handmade toolbox

Sau khi mua ứng dụng, bạn sẽ nhận được mã kích hoạt phần mềm qua email trong vòng 24 giờ. Trong phiên bản Handmade Toolbox 2.2 mới nhất, phần mềm đã bổ sung thêm thông báo cập nhật phần mềm, thêm tin nhắn bảo trị server.

Tóm tắt tính năng chính của phần mềm Handmade Toolbox:

- Quản lý và tìm kiếm khách hàng trên chợ điện tử đồ hand-made Etsy.

- So sánh với các chủ gian hàng khác để nắm bắt thị hiếu người dùng.

- Hỗ trợ tất cả người dùng trên thế giới

- Có thể dùng proxy để bảo mật tài khoản


Liên kết tải về - [3.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Handmade Toolbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat handmade toolbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Handmade Toolbox 2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlickRocketHỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử
  • PimcoreHỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử
  • Phần mềm đại lý TopPayHỗ trợ kinh doanh thẻ cào và thanh toán hóa đơn
  • CubecartGiải pháp cho kinh doanh thương mại điện tử
  • VirtueMartGiải pháp thương mại điện tử mã nguồn mở
  • MyTeamPlanQuản lý dự án chuyên nghiệp, hợp lý hóa mọi quy trình
  • Ag_JewelleryHỗ trợ kinh doanh đồ trang sức
  • PosAppPhần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm