download Hang man Live

Hang man

 Live

Download Hang man - Phần mềm tìm từ Hang man

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Phần mềm Hang man - Tìm từ. Bản Live Edition là một trong những phần mềm trò chơi Hangman đầu tiên được hỗ trợ bằng tiếng việt. Phần mềm này cho phép người chơi tìm và đoán các từ tiếng việt bằng cách nháy chuột lên bảng chữ cái và tìm từ điền vào cho chính xác. Phần mềm Hang man - Tìm từ. Bản Live Edition được tích hợp thêm một bộ từ điển dùng làm đầu vào cho các bài luyện của phần mềm.


Phần mềm trò chơi Hang man - Tìm từ. Bản Live Edition cũng nằm trong nhóm phần mềm trò chơi Việt Games rất uy tín hiện nay và được khuyến khích sử dụng trong các nhà trường. Giao diện của phần mềm này rất đẹp mắt và dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng kể cả các em học sinh nhỏ tuổi. Phần mềm này ngoài việc giúp các em giải trí, thư giãn còn rèn luyện cho người chơi khả năng tư duy linh hoạt.

Bên cạnh đó, việc trải nghiệm trò chơi Luyện từ và câu tiếng Việt cũng vô cùng thú vị, giúp các em học sinh có thêm được nhiều kiến thức về từ và câu trong tiếng Việt, ưu điểm của Luyện từ và câu tiếng Việt là được thiết kế với giao diện sinh động, cách thức chơi cuốn hút, thông minh.

hang man tim tu ban live edition

Download Hang man - Tìm từ. Bản Live Edition

Các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo ngay phần mềm Hang man - Tìm từ. Bản Live Edition để sử dụng trong việc giảng dạy của mình. Sau những giờ học cănh thẳng, các thầy cô giáo có thể tổ chức trò chơi Hang man - Tìm từ. Bản Live Edition để các em học sinh vui chơi và tự do phát triển sự tư duy, sáng tạo của mình. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng phần mềm này để khuyến khích các bé chơi thử tại nhà. Đây là trò chơi lành mạnh, giúp các bé vừa chơi vừa học rất hữu ích.

Bên cạnh đó, giao diện của phần mềm trò chơi Hang man - Tìm từ. Bản Live Edition được thiết kế rất đẹp mắt với nhiều hình ảnh minh họa sinh động cũng khiến trẻ rất thích thú khi chơi. Mọi người cũng có thể tham khảo thêm phần mềm trò chơi Word Sort Pro Sắp xếp từ. Bản chuyên nghiệp là một trong những trò chơi sắp xếp từ thành câu hoàn chỉnh rất hay, Word Sort Pro Sắp xếp từ. Bản chuyên nghiệp giúp người chơi có thêm vốn hiểu biết về các câu thành ngữ, tục ngữ Việt Nam. Các trò chơi này đều rất lành mạnh và phù hợp với mọi lứa tuổi học sinh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Soạn bài Tìm ngọc, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chúng ta cùng soạn bài Tìm ngọc, nghe viết trang 140 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 để hoàn thành bài tập chính tả nghe , viết một đoạn trong bài tập đọc Tìm ngọc đã học, bài tập điền vào chỗ trống các vần uy/ui, et/ec, phần âm đầu d/r/gi thích hợp để hoàn thiện các từ ngữ đã cho.
  • Chuyển văn bản chữ HOA sang chữ thường bằng Unikey
    Unikey là chương trình dùng miễn phí của người Việt, nó dùng để gõ tiếng Việt trong quá trình soạn thảo văn bản của bạn. Ngoài ra nó còn có thêm ưu điểm là nhỏ gọn, dễ sử dụng và dễ dàng download về
  • IDM: Sửa lỗi tiếng Việt trên IDM
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong quá trình chuyển đổi ngôn ngữ của IDM từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt, một số bạn gặp phải trường hợp lỗi font chữ. Để khắc phục vấn đề này sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử lỗi font chữ Tiếng Việt trên IDM, các bạn cùng tham khảo nhé.
  • Soạn bài Tìm ngọc, kể chuyện
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần soạn bài Tìm ngọc, kể chuyện trang 140 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 sẽ giúp em củng cố hơn nữa kĩ năng nhìn tranh kể lại các đoạn truyện Tìm ngọc và cách kể toàn bộ câu chuyện bằng lời văn của em sao cho thật tự nhiên, hấp dẫn người đọc.
  • Tìm hiểu biến trong C#
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về các kiểu dữ liệu trong C# và cách chuyển đổi kiểu dữ liệu trong C#. Trong bài học dưới đây, bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu biến trong C# nhé.
  • Soạn bài Tìm ngọc, tập đọc
    Trả lời 4 câu hỏi trong phần soạn bài Tìm ngọc, tập đọc trang 138 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 với các nội dung chàng trai có được viên ngọc quý là nhờ đâu, người đã đánh tráo viên ngọc của chàng là ai,
  • Cách sửa lỗi chính tả Chrome khi tìm kiếm, lỗi ký tự Unicode
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mỗi khi cần tìm kiếm nhanh một cái gì đó bạn lập tức gõ ngay trên thanh địa chỉ của Google Chrome, Cốc cốc nhưng lại gặp phải lỗi chính tả, lỗi ký tự Unicode nó khiến bạn vô cùng bực mình và bạn chưa biết nguyên nhân hay khắc phục nó ra sao? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho việc làm sao để sửa lỗi chính tả khi tìm kiếm trên Google Chrome, sửa lỗi ký tự Unicode qua bài viết dưới đây.
  • Cách tìm Unikey trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Vì một thao tác nào đó hoặc lý do nào đó mà sau mỗi lần khởi động PC Unikey lại không hiển thị trên thanh Taskbar khiến cho bạn gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm Unikey trên máy tính để soạn thảo văn bản tiếng Việt, nhập dữ liệu tiếng Việt.
  • Giải bài tập trang 39 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong cuộc sống thường ngày chúng ta vẫn thường xuyên phải sử dụng đến các phép chia đơn giản, và việc học toán ứng dụng cho thực tế là điều khá cần thiết, chính vì thế bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dạng toán tìm số chia cùng với cách giải bài tập trang 39 SGK toán 3 - Tìm số chia đơn giản nhất. Việc ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức của các bạn. Hãy cùng tham khảo chi tiết dưới đây.
  • Thư dãn hay Thư giãn, từ nào đúng chính tả, quy tắc tiếng Việt?
    Tương tự như co dãn hay co giãn, thư giãn hay thư giãn cũng cặp từ có tính chất lưỡng khả, gây nhiều tranh cãi trong tiếng Việt. Vậy thư giãn và thư dãn từ nào đúng, từ nào sai? Sử dụng thế nào cho
  • ITools 2018 sở hữu nhiều tính năng mới vượt trội
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    iTools 2018 là phần mềm chuyên quản lý iPhone và iPad, là một ứng dụng tuyệt vời dành cho những ai đang sử dụng điện thoại iPhone phần mềm IOS, ngày càng được nâng cấp, mạnh mẽ đổi mới cả về điện mạo lẫn tính năng. Đối với người dùng Việt Nam chúng ta có thể hoàn toàn Việt hóa phần mềm iTools sang tiếng Việt để dễ sàng hơn trong quá trình sử dụng.
  • Tìm hiểu cấu trúc một chương trình C#
    Trước khi bắt đầu học C#, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem cấu trúc cơ bản của một chương trình C# bao gồm những gì, cách viết chương trình C# như thế nào nhé. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Dấu hay giấu? Dấu kín hay giấu kín? Từ nào đúng chính tả?
    Cùng là các đơn đồng âm nhưng "dấu" và "giấu" lại mang ý nghĩa khác nhau. Đây cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi viết, soạn thảo văn bản, tài liệu vì không biết dùng từ dấu hay giấu mới
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hang man được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hang man là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm