download Hangout Cho Android

Hangout

 Cho Android

Download Hangout - Ứng dụng chat trực trực tuyến miễn phí

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/11/2022

Hangout là ứng dụng chat đa nền tảng với tính năng nhắn tin và gọi video chất lượng ổn định, giúp bạn kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng Hangout có khả năng tạo các cuộc hội thoại nhóm và gọi video nhóm để bạn có những cuộc trò chuyện bất tận. Phiên bản mới của ứng dụng đã cải thiện tốc độ gửi tin nhắn, chia sẻ hình ảnh, tốc độ kết nối khi gọi video.


Hangout là một ứng dụng miễn phí của Google cung cấp cho người dùng trên máy tính, tại đây bạn có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè trên toàn thế giới, có thể chat theo nhóm, gọi điện Video với chất lượng tốt. Hangout giúp bạn có thể chia sẻ những biểu tượng cảm xúc để cho cuộc trò chuyện thêm sinh động, có thể chia sẻ những bản ghi sau khi bạn tham gia trực tuyến. Ngoài ra Hangout  có cung cấp thêm tính năng trò chuyện trong Gmail.

 

Download Hangout, Ứng dụng chat trực trực tuyến miễn phí

Hangout cho phép tạo cuộc trò chuyện nhóm lên đến 150 thành viên, chia sẻ trạng thái hình ảnh, video, bản đồ, biểu tượng cảm xúc, dán và ảnh GIF động trong nhóm trò chuyện. Bạn cũng có thể gọi đến số điện thoại bất kỳ trên thế giới, khả năng kết nối tài khoản Google Voice của bạn để gọi điện thoại, tin nhắn SMS nhắn tin, và tích hợp thư thoại. Nội dung trò chuyện của bạn sẽ được ứng dụng nhắn tin này đồng bộ trên tất cả các thiết bị, do vậy mà bạn có thể tiếp tục cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào và ở đâu.

 

Trò chuyện video không giới hạn
 
Hangout là ứng dụng chat có sự kết hợp số điện thoại và tài khoản nên có nhiều ưu thế hơn hẳng các ứng dụng cùng loại như Line, Whatsapp, Facebook Messenger… Tính năng chat video của Hangout cũng được đánh giá cao và được xem như một ứng dụng chat video thay thế tuyệt vời cho Skype trên các smartphone, nếu bạn chưa hài lòng với Skype có thể trải nghiệm công cụ này, chất lượng âm thanh khi gọi thoại cũng rất sắc nét. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng thú vị khác như biểu tượng emoji phong phú, chia sẻ các sự kiện trên mạng xã hội, nhận và trả lời các tin nhắn MMS nhóm bằng Google Voice....

Tính năng chính của Hangout:

- Trò chuyện trực tuyến, tham gia các hội nghị trực tuyến

- Chat nhóm, gọi điện thoại Video

- Tạo các biểu tượng cảm xúc

- Ghi âm các các cuộc thoại


Liên kết tải về - [874.14 Kb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt và sử dụng Google Meet, Hangouts Meet
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hướng dẫn cách cài đặt Hangout Meet trên điện thoại và máy tính sẽ trình bày chi tiết cho bạn các bước cơ bản cần thiết nhất để thiết lập và sử dụng ứng dụng Hangout Meet - Phần mềm tạo phòng họp, phòng học trực tuyến, online lên tới 100 người tham gia mà không bị giới hạn về thời gian.
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Chat trong Outlook với mọi người bằng Skype
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Outlook phiên bản web của microsoft đã cho phép tích hợp dịch vụ chat trực tuyến phổ biến nhất hiện này là Skype nhằm tối ưu các sản phẩm của mình đến với người sử dụng, Bạn có thể sử dụng skype ở bất cứ đâu khi skype được tích hợp trên Outlook.com vô cùng tiện lợi thế này, hãy cùng Taimienphi.vn khám phá nhé.
  • Hướng dẫn chat video không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chat video không cần phần mềm, bạn đã nghe bao giờ chưa? Thường bạn sẽ sử dụng các ứng dụng chat như Zalo, Skype, trước đây thì có Yahoo để trò chuyện, xem video webcam của nhau, nhưng hiện nay, bạn có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến để chat video với nhau.
  • Làm cách nào để chat nhóm trong Skype?
    Skype hỗ trợ người dùng trò chuyện, gọi điện thoại miễn phí, không chỉ chat chung với nhau mà Skype còn hỗ trợ chế độ chat nhóm giúp người dùng tham gia trò chuyện với những người bạn riêng của mình.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • Cách chát nhóm trong Yahoo messenger
    Yahoo Messenger đã hồi sinh với giao diện hoàn toàn mới. Ngay từ bây giờ người dùng có thể sử dụng Yahoo Messenger để chat nhóm trong Yahoo, trò chuyện với bạn bè dễ dàng.
  • Rò rỉ ảnh chụp màn hình Gmail cho doanh nghiệp được thiết kế lại, tích hợp Chat, Rooms và Meet
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chủ đề chính của Google năm nay dường như là hợp nhất khi tháng trước, Google đã tích hợp Meet vào Gmail, nhưng công ty dường như còn đi xa hơn cho người dùng doanh nghiệp, qua sự kiện trực tuyến Google Cloud Next '20, các hình ảnh đã được hé lộ cho thấy Google Chat, Docs, Rooms và Meet sẽ được tích hợp vào Gmail cho người dùng G Suite.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Thoát trò chuyện nhóm, group chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu muốn, người dùng có thể thoát chat nhóm Facebook dễ dàng bất cứ lúc nào nếu bỗng nhiên bị mời tham gia một group, nhóm trò chuyện không mong muốn, cách thực hiện việc này cũng không quá phức tạp, có phần giống như các rời nhóm Zalo, Skype,...
  • Cách tạo chat nhóm trên Viber
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Viber giúp bạn chat, gọi điện miễn phí, với chức năng tạo chat nhóm trên Viber sẽ giúp bạn chat và nói chuyện với những người bạn của mình theo từng nhóm. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện việc tạo chat nhóm này trên máy tinh, laptop nhé.
  • Cách tạo nhóm chat Messenger trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng tạo nhóm chat Messenger trên điện thoại khá là hữu dụng và được đông đảo người sử dụng bởi sự tiện lợi trong liên lạc nhóm, hoạt động nhóm. Và với những ai từng tiếp cận tính năng này thì tại sao không cùng Taimienphi.vn nghiên cứu về vấn đề trên ?
  • Hướng dẫn vào phòng chat Zalo trên Android
    Bên cạnh tính năng chat riêng, chat nhóm thì Zalo cũng có các phòng chat - nơi chia sẻ, giao lưu của đông đảo người dùng có cùng sở thích, cùng địa phương, gần khu vực sinh sống. Vậy làm thế nào để
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hangout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hangout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hangout Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Weeny Free Audio RecorderPhần mềm ghi lại âm thanh trên máy tính
  • fTalkChat trực tuyến trên facebook
  • JivoChatNhắn tin, chat trực tuyến
  • PaltalkSceneTrò chuyện, chat trực tuyến
  • MercuryChat trực tuyến trên máy tính
  • TokboxChat trực tuyến với bạn bè
  • Tlk.ioChat trực tuyến không cần đăng ký tài khoản
  • IMVUỨng dụng chat trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm