download Happify Cho Android

Happify

 Cho Android

Download Happify - Trò chơi khoa học giảm căng thẳng

Thu Hà  cập nhật: 09/05/2022

Happify là ứng dụng khá thú vị với chức năng cung cấp các chương trình, các trò chơi khoa học giúp bạn giảm căng thẳng, vượt qua những suy nghĩ tiêu cực, cải thiện cảm xúc của bản thân. Các kỹ thuật viên hỗ trợ Happify là những nhà khoa học và chuyên gia hàng đầu trên các lĩnh vực tâm lý học mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc hơn sau khi thử nghiệm.


Các hoạt động và trò chơi dựa trên khoa học của Happify sẽ giúp bạn có được rất nhiều thứ: giải tỏa căng thẳng, vượt qua những suy nghĩ tiêu cực, đấu tranh với những khó khăn hằng ngày, cải thiện tình cảm. Những bài thử nghiệm đều được sáng tạo vởi các chuyên gia tâm lý và trên thực tế có 86% những người sử dụng Happify thường xuyên báo cáo cảm thấy tốt hơn về cuộc sống của họ sau 2 tháng.

happify

Download Happify, Trò chơi khoa học giảm căng thẳng

Tập thể dục thường xuyên cũng là cách để bạn làm cho cuộc sống của mình tốt hơn, Strava Training sẽ giúp bạn theo dõi hoạt động chạy bộ hay đi xe đạp, đặt ra cho bạn những mục tiêu cụ thể hằng ngày để phấn đấu, Strava Training chính là huấn luyện viên cá nhân tuyệt vời nhất cho việc tập luyện các bộ môn phối hợp.

Happify sẽ cho bạn thấy hạnh phúc là cả một hành trình chứ không phải đích đến, do vậy bạn phải thay đổi suy nghĩ, thái độ và cả hành động của mình. Cùng với Happify, bạn sẽ phải bắt đầu học những thói quen mới để tạo nên những thành công mới cho cuộc sống, mọi thứ bắt đầu sáng sủa và tốt đẹp hơn.

Các tính năng chính của Happify:

- Trò chơi khoa học giảm căng thẳng

- Hỗ trợ đối phó với khó khăn

- Vượt suy nghĩ tiêu cục

- Thúc đẩy thành công cho sự nghiệp và cuộc sống


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
  • Cách giảm Ping cao khi chơi game Liên Minh, Dota
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Làm thế nào để mà giảm Ping cao khi chơi game Liên Minh, Dota bởi vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chơi game của người chơi. Làm hỏng các trận đấu leo rank căng thẳng và điều quan trọng nhất ping cao là nguyên nhân gây ra sự bực bội mà vốn chúng ta chơi game để giải tỏa căng thẳng.
  • Những câu nói đá xoáy hay, cực chất
    Những câu nói đá xoáy hay, cực chất là tổng hợp những câu hay nhất được nhiều người dùng sử dụng nhằm vừa ám chỉ những người sống giả tạo vừa giúp bạn cảm thấy "hạ hỏa", giảm căng thẳng. Mời bạn cùng
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Chạy ứng dụng bằng tài khoản Administrator trên Windows
    Việc chạy ứng dụng bằng tài khoản Administrator trên hệ thống Windows giúp bạn giảm thiểu các lỗi không đáng có trong quá trình sử dụng ứng dụng. Để biết cách chạy ứng dụng bằng tài khoản quản trị
  • Top ứng dụng tìm đường đi, maps hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Những Ứng dụng tìm đường đi, maps là công cụ hữu ích với nhiều người, đặc biệt là khi bạn muốn tìm con đường ngắn nhất, tiện lợi nhất để đến địa điểm cần thiết. Sử dụng ứng dụng maps là cách đơn giản để giảm thời gian di chuyển và tránh các điểm ùn tắc khi tham gia giao thông tại Việt Nam.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Top phím tắt giúp nâng cao hiệu quả công việc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng phím tắt windows có thể giúp tăng năng suất đáng kể, giảm căng thẳng và giúp tập trung tốt hơn vào công việc. Ví dụ, để sao chép 1 đoạn văn bản, bạn có thể bôi đen nó và nhấn phím tắt Ctrl+C. Nhấn tổ hợp phím này chắc chắn sẽ nhanh hơn việc phải rời khỏi bàn phím, bôi đen, chọn lệnh sao chép trong menu rồi lại quay lại bàn phím. Dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới các bạn top 10 phím tắt mà tất cả người dùng nên ghi nhớ để nâng cao hiệu quả làm việc của mình.
  • Gochat, ứng dụng chat cho người chơi Pokemon Go
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    GoChat, ứng dụng hỗ trợ những người chơi game Pokemon Go cho iPhone, Android có thể chat, trò chuyện với nhau trong quá trình đi bắt thú. Có thể nói GoChat đã và sẽ kết nối các game thủ đam mê tựa game Pokemon Go gần nhau hơn. Cùng xem GoChat có thể giúp gì cho bạn nhé.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên Start Menu Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Người dùng Windows 10 phiên bản Home đôi khi cảm thấy khó chịu khi máy tính của mình liên tục bị cài tự động các phần mềm quảng cáo, các ứng dụng trò chơi quảng cáo mà không có cách nào gỡ chúng ra được. Và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó.
  • (Funny) Cách biến thành củ khoai tây khi thực hiện video call trên Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đôi khi để giảm bớt stress, căng thẳng trong các cuộc họp hay chỉ đơn giản để mọi người thư giãn, bớt căng thẳng trên Microsoft Teams, bạn có thể "biến hình" thành các nhân vật funny một chút. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách biến thành củ khoai tây khi thực hiện video call trên Microsoft Teams.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Happify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Happify Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm