download Happy Chicken Lay Eggs Cho Android

Happy Chicken Lay Eggs

 Cho Android

Download Happy Chicken Lay Eggs - Trò chơi gà đẻ trứng

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/06/2022

Happy Chicken Lay Eggs là tựa game khá thú vị về những con gà đẻ trứng, đơn giản chỉ là chơi và tận hưởng niềm vui khi chứng kiến quy trình gà đẻ trứng và trứng lại tiếp tục nở thành gà. Bạn có thể mời bạn bè cùng chơi Happy Chicken Lay Eggs để cạnh tranh về điểm số, sau đó chia sẻ số trứng gà đến nhiều người khác.


Happy Chicken Lay Eggs có cách chơi cực kỳ đơn giản: nhiệm vụ của bạn chỉ là chạm vào màn hình liên tục để những những chú gà đẻ ra trứng và đợi để những quả trứng đó lại nở thành những con gà mới và cứ tiếp tục quá trình này. Khi số lượng gà và trứng gà càng nhiều thì điểm số của bạn càng cao.

happy chicken lay eggs

Download Happy Chicken Lay Eggs, Trò chơi gà đẻ trứng

Happy Chicken Lay Eggs tạo hình những chú gà thật dễ thương và ngộ nghĩnh, mang đến cho bạn những trải nghiệm dễ thương và cực kỳ trong sáng, không giống với những tựa game bạo lực hay kinh dị. Nếu yêu mến những chú gà, bạn có thể trải nghiệm game Chicken Invaders với nhiệm vụ tiêu diệt loài gà ngoài hành tinh, game Chicken Invaders có những hiệu ứng âm thanh và hình ảnh vô cùng vui nhộn.

Các tính năng chính của Happy Chicken Lay Eggs:

- Game gà đẻ trứng
- Chạm để trứng nở thành gà
- Chia sẻ trứng gà với bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Happy Chicken Lay Eggs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happy chicken lay eggs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Happy Chicken Lay Eggs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm