download Happy Gold Miner cho Android 1.0.0

Happy Gold Miner cho Android

 1.0.0

Download Happy Gold Miner cho Android - Đào vàng trên Samsung, HTC, OPPO

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/06/2020

Happy Gold Miner là game đào vàng dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android như điện thoại hay máy tính bảng. Happy Gold Miner mang đầy đủ tính năng của game đào vàng PC vì vậy người chơi sẽ được trải nghiệm những cảm xúc hồi hộp, kịch tính và hấp dẫn ngay trên chiếc smartphone của mình tại mọi lúc mọi nơi và bất cứ khi nào bạn muốn.


Game đào vàng đã trở nên quen thuộc với bất kỳ ai bởi trước khi được phổ biến trên các thiết bị smartphone như hiện nay, đào vàng đã từng làm mưa làm gió trên các thiết bị PC nhờ lối chơi thú vị, đơn giản nhưng đầy chiến thuật. Với sự phát triển bùng nổ của điện thoại di động, thị trường game đào vàng càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết, trong số đó phải kể đến Happy Gold Miner cho Android. Trò chơi không chỉ giúp bạn thư giãn, giải trí mà còn có thể giết thời gian những khi cần thiết. Đặc biệt Happy Gold Miner tương đối nhẹ, vì vậy người dùng sử dụng các dòng điện thoại di động cấu hình thấp của các hãng như Samsung, Oppo, Sony, HTC, LG... có thể dễ dàng tải và cài đặt mà không sợ bị ảnh hưởng đến việc tiêu tốn tài nguyên lưu trữ.

happy gold miner cho android

Nếu bạn là người yêu thích những thể loại game nhẹ nhàng nhưng đầy tính hấp dẫn thì Tasty Blue rất đáng để bạn thử sức, Tasty Blue là thể loại game ăn cá vui nhộn trên PC với 3 nhân vật chơi chính bao gồm: cá vàng, cá heo và cá mập. Mỗi nhân vật chơi đều có một câu chuyện khác nhau, được tiết lộ dần qua hơn 50 bàn chơi hấp dẫn trong ba dạng môi trường nhiệt đới, ôn đới và hàn đới.

Happy Gold Miner hấp dẫn người chơi ở cốt truyện sinh động và cuốn hút, phiên bản Happy Gold Miner cũng có nhiều tính năng tương tự mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị . Nội dung kể về một ông lão nghèo sống một mình trong một khu rừng. Ngày qua ngày, ông đi câu cá, thu thập trái cây và rau quả trong rừng để ăn và uống nước suối để tồn tại. Một ngày, một tin đồn đã nói rằng có rất nhiều vàng dưới lòng đất trong rừng, nơi ông sống. Ông đã thực hiện một quyết định để bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình để thu thập chúng. Cùng giúp ông lão này trong cuộc phiêu lưu khó khăn và vượt qua mọi thách thức để có được điểm cao trong trò chơi.

Không quá cầu kì, đặc sắc về đồ họa nhưng Happy Gold Miner cho Android lại thu hút người chơi bởi lối chơi vui nhộn, hấp dẫn. Nếu đã từng trải nghiệm vài ba tựa game đào vàng, bạn ắt hẳn không còn xa lạ với lối chơi của tựa game này. Nhiệm vụ của người chơi là giúp ông lão đào vàng kéo được thật nhiều vàng. Với số điểm và số vàng lớn bạn chơi có thể mua được những đồ dùng bổ trợ hết sức tuyệt vời cho màn chơi sau này của mình. Lưu ý, hãy tránh những con chuột chuỗi ra đó nhé, chúng sẽ cắn đứt dây thừng của bạn đó.

happy gold miner cho android 2

Bạn sẽ nhìn theo hướng chuyển động qua lại của sợi dây và khi nào nó hướng về phía khối vàng hay báu vật thì hãy nhấn vào phím mũi tên xuống trên bàn phím để quăng dây đào vàng. Nếu trúng mục tiêu thì khối vàng hoặc báu vật sẽ được tự động kéo lên, nếu không trúng thì dây cũng sẽ được thu lại. Khi bạn kéo trúng những chướng ngại vật thì có thể sử dụng các công cụ đã mua để tìm cách hủy nhanh các chướng ngại vật này, bạn có thể sử dụng một lần.

Bạn hãy tham khảo cách chơi Happy Gold Miner để giành được những điểm số và phần thưởng là những thỏi vàng lớn, cách chơi Happy Gold Miner được chúng tôi hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

Với luật chơi khá dễ dàng dành cho nhiều lứa tuổi bạn hoàn toàn có thể tải Happy Gold Miner về máy và chơi bất cứ lúc nào. Tựa game nhẹ nhàng đòi hỏi người chơi phải thật sự kiên nhẫn cũng như ước lượng bằng mắt có tính chuẩn xác cao để lấy được những viên kim cương từ những vị trí xa nhất có thể. Càng ghi được nhiều điểm, khả năng vượt qua thử thách của bạn sẽ càng cao. Để vượt qua các thử thách dễ dàng hơn và giành được nhiều vàng, kim cương hơn, người chơi có thể sử dụng các bổ trợ hữu ích. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả tiền để được sử dụng những tính năng hữu ích này.

Hấp dẫn hơn là số điểm của những màn chơi trước sẽ được lưu lại và cộng điểm thêm ở những màn sau, do đó ghi được thật nhiều điểm thì cơ hội thắng ở màn chơi sau sẽ dễ dàng hơn. Bạn hãy giúp ông lão đào được thật nhiều vàng để giúp đỡ những người dân nghèo khó trong Happy Gold Miner nhé!

Ngoài Happy Gold Miner for Android, người chơi có thể tải game Đào vàng kiểu Úc - phiên bản dành cho PC để tận hưởng trò chơi với khung màn hình lớn. Đặc biệt Đào vàng kiểu Úc là phiên bản mới được update và bổ sung rất nhiều tính năng nhằm mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm khác lạ.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Happy Gold Miner cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happy gold miner cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Happy Gold Miner cho Android 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dig Out 3/5 Cuộc phiêu lưu đào vàng
  • Omni Swipe 3/5 Quản lý điện thoại Samsung, OPPO, HTC, Android
  • BOSBộ ứng dụng trên Bphone
  • ZArchiverNén/giải nén trên điện thoại Oppo, Samsung Galaxy, LG, HTC
  • VuiVuiỨng dụng mua hàng trực tuyến cho điện thoại Samsung, oppo, xiaomi, HTC
  • Android 11Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
  • Nhạc chuông iPhone XNhạc tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone X
  • FoodyChia sẻ địa điểm ăn uống, du lịch giải trí trên điện thoại Samsung, HTC, huawei, Oppo, iphone
  • Steam LinkChơi game Steam trên điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi, HTC...
  • Ultimate Car Driving SimulatorGame đua xe cực chất cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm