download Happy Hop Kawaii Jump 1.1.15

Happy Hop Kawaii Jump

 1.1.15

Download Happy Hop Kawaii Jump - Game hành động nhảy bất tận cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 05/04/2019

Happy Hop Kawaii Jump là game nhảy vô tận dễ chơi nhưng rất khó phá đảo, trong Happy Hop Kawaii Jump bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình nhảy lên những nấc thang trước khi chúng di chuyển hoặc biến mất. Cố gắng đi được quãng đường xa nhất có thể.




Happy Hop Kawaii Jump thuộc thể loại game arcade truyền thống được thiết kế với lối chơi một chạm đơn giản và trực quan. Trò chơi cung cấp cho bạn hơn 100 nhân vật đáng yêu để thu thập như: Little Unicorn, Pink Alpacorn, Mermaid, Sailor Cat... Hơn nữa bạn còn được trang trí cầu vồng pastel theo cách của mình trong khi thu thập trái tim, ngôi sao & Pinatas.

happy hop kawaii jump

 

Tải Happy Hop Kawaii Jump cho Android - Game endless runer cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Quá trình di chuyển nhân vật lên các bậc thang, người chơi Happy Hop Kawaii Jump sẽ nhìn thấy những chiếc hòm hiếm và pinatas quý hiếm chứa đầy trang phục dễ thương để mặc cho nhân vật vật và hàng nghìn đối tượng để trang trí cho ngôi nhà của bạn. hãy thử và xem bạn có thể đánh bại điểm số cao của bạn bè khắp 5 châu hay không.

Stylist Girl là tựa game thời trang dành cho bạn gái rất được yêu thích trên mobile, Stylist Girl là nơi bạn trở thành một nhà tạo mẫu danh tiếng, thể hiện sự sáng tạo với những bộ trang phục làm đẹp cho người nổi tiếng.

happy hop kawaii jump 2

Download Happy Hop Kawaii Jump cho iPhone - Game hành động nhảy bất tận cho mobile

Đặc biệt thành tích và bảng xếp hạng trong Happy Hop Kawaii Jump được tích hợp với Google Play Games. Hơn nữa, người chơi còn nhận được những ưu đãi đặc biệt hàng tháng, vật nuôi ảo và quà tặng sẽ được bổ sung cùng các cập nhật ngày lễ: St. Patrick, Phục sinh, mùa hè, năm mới và các sự kiện giới hạn thời gian khác. Happy Hop Kawaii Jump cho phép chơi ngoại tuyến mà không cần kết nối internet.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm Dragons Titan Uprising, tựa game giải đố nối hình sở hữu cốt truyện cực kỳ hay và đầy tính sáng tạo, nếu bạn muốn rèn luyện não bộ của mình thì đừng ngại thử Dragons Titan Uprising trên smartphone hay máy tính bảng của mình.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Đánh giá game Thiên Hạ Vô Song - nguồn cảm hứng từ Thanh Vân Chí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thiên Hạ Vô Song là game nhập vai trên nền tảng mobile kết hợp phong cách hành động và đề tài Tam Quốc quen thuộc, đặc biệt là được lấy cảm hứng từ bộ phim Thanh Vân Chí mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ. Thiên Hạ Vô Song mang đến nhiều lớp nhân vật để hóa thân, đồ họa đẹp và rất nhiều nhiệm vụ thử thách cho người chơi. Bài đánh giá Thiên Hạ Vô Song sau đây sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan hơn về tựa game này.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Hướng dẫn nhập Code game Đao Kiếm Vô Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đao Kiếm Vô Mobile là một game nhập vai đươc đánh giá tương đồng đến 90% với so với game Silkroad trên PC, trò chơi có đồ họa nhân vật đẳng cấp cùng nhiều tính năng thời trang và trang bị đẹp mắt, hiện Code Đao Kiếm Vô Mobile được phát hành miễn phí trên các hệ điều hành Android lẫn iOS.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Happy Hop Kawaii Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happy hop kawaii jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Happy Hop Kawaii Jump 1.1.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Speedy Ninja 3/5 Game hành động hay nhất trên mobile
  • Banana Kong 3/5 Game hành động chạy bất tận cho mobile
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm