download Hard Disk Serial Number Changer 1.0

Hard Disk Serial Number Changer

 1.0

Download Hard Disk Serial Number Changer - Đổi số seri của ổ đĩa cứng

Thu Hà  cập nhật: 03/10/2017

Hard Disk Serial Number Changer là ứng dụng hỗ trợ người dùng đổi số seri của ổ đĩa cứng sang các giá trị tùy biến mà không cần trang bị các kiến thức đặc biệt. Với Hard Disk Serial Number Changer, người dùng không cần phải format ổ đĩa để thay đổi số seri được hệ điều hành gán vào đĩa cứng như trước nữa.


Hard Disk Serial Number Changer là ứng dụng khả chuyển, không yêu cầu cài đặt, nghĩa là người dùng dễ dàng kéo tập tin thực thi vào ổ đĩa và click để chạy chương trình và khai thác tính năng đổi số seri của ổ đĩa cứng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lưu Hard Disk Serial Number Changer vào ổ USB hoặc các thiết bị lưu trữ tương tự và chạy trên máy tính mà không cần cài đặt trước.

Để kiểm tra tình trạng hoạt động hiện tại của ổ cứng, bạn có thể sử dụng phần mềm HDD Scan tích hợp công nghệ S.M.A.R.T để test ổ cứng nhanh chóng và chính xác nhất, ngoài ra HDD Scan còn giúp báo cáo thống kê chi tiết kết quả và lưu kết quả dưới các định dạng file HTML, HTM, MHT, TXT.


Hard Disk Serial Number Changer
Download Hard Disk Serial Number Changer - Phần mềm Đổi số seri của ổ đĩa cứng

 

Hard Disk Serial Number Changer có giao diện đơn giản, hiển thị tùy chọn như chọn ổ đĩa từ danh sách kéo xuống và thay đổi số seri của ổ đĩa bất kỳ. Click để áp dụng các thay đổi cho ổ đĩa và khởi động lại máy tính để hoàn tất các thao tác thay đổi đó. Hard Disk Serial Number Changer hầu như không ảnh hưởng đến nguồn tài nguyên hệ thống và không tạo lỗi trong quá trình sử dụng cũng như không làm treo máy.

HDD Health cũng là công cụ đánh giá sức khỏe ổ cứng mà bạn nên tham khảo, để nắm được tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, HDD Health sẽ hiển thị các thông báo khi có vấn đề xảy ra với ổ cứng để bạn xử lý kịp thời.

Các tính năng chính của Hard Disk Serial Number Changer:

- Đổi số seri của ổ đĩa cứng.

- Không yêu cầu cài đặt.


Liên kết tải về - [636 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hard Disk Serial Number Changer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hard Disk Serial Number Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hard disk serial number changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hard Disk Serial Number Changer 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm