download Hard Time 1.44

Hard Time

 1.44

Download Hard Time - Game nhập vai, đóng vai tù nhân

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/07/2020

Hard Time là trò chơi nhập vai khá độc đáo khi bạn phải vào vai nhân vật phản diện là một kẻ chuyên đi đánh đập và gây rối với người khác để trở thành tù nhân. Điều đặc biệt là người chơi có thể tự tạo cho mình những nhân vật riêng bằng các yếu tố có sẵn, đồng thời tương tác với nhiều nhân vật khác.


Hard Time có kịch bản cũng như cách chơi rất khác so với những trò chơi nhập vai thông thường, khi người chơi không có sự lựa chọn nào khác là phải trở thành một kể chuyên gây lộn, đánh nhau, chống cảnh sát để được bắt ngồi tù.  Và khi đã trở thành tù nhân, người chơi lại tiếp tục két bè phái với các băng nhóm khác trong tù.

Hard Time là game giải trí khá mới lạ, mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ game nhập vai nào. Bạn có thể tùy biến nhân vật của mình về hình dáng, sức khỏe, sức mạnh, trí thông minh và hành vi phạm tội.  Và điều nghịch lý là bạn phải làm càng nhiều việc xấu để trở thành tù nhân, thậm chí là cả giết người.


Hard Time
Download Hard Time - Phần mềm Game nhập vai, đóng vai tù nhân

Hard Time cho phép các game thủ tự do khám phá, tương tác với các tù nhân khác để lôi kéo đồng minh, tạo băng đảng và kiếm tiền. Người chơi cũng có thể tự lựa chọn nhân vật và vũ khí, tham gia vào những tình huống thú vị. Rất nhiều game nhập vai khác mà bạn có thể thử chơi như: Age of Empires, Grand Theft Auto: Vice City, Counter Strike Online...

Các tính năng chính của Hard Time:

- Game nhập vai tù nhân
- Lựa chọn và tùy biến nhân vật của mình
- Tương tác với các tù nhân khác
- Thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau


Liên kết tải về - [19.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hard Time - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hard Time được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hard time là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Egress 3/5 Game nhập vai sinh tồn trên PC
  • Extopia 3/5 Game nhập vai sinh tồn trên pc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm