download Hardest Girl to Get Cho Android

Hardest Girl to Get

 Cho Android

Download Hardest Girl to Get - Game thử thách kỹ năng chọn bạn gái

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/04/2019

Hardest Girl to Get là tựa game thú vị thuộc thể loại Visual Novel thử thách kỹ năng của bạn để chọn cô gái mà bạn phải lòng, hiện đang được chơi bởi hàng triệu người tại Indonesia và trên khắp thế giới. Trong trò chơi bạn sẽ được nhập vai một người du hành thời gian có thể quay về quá khứ, để bạn có thể sửa chữa tất cả những lựa chọn sai lầm của mình.




Hardest Girl to Get có cốt truyện hay và vô cùng độc đáo, nó sẽ đảm bảo khiến bạn tò mò về từng câu chuyện và những người bị thách thức. Hãy nhớ một quy tắc: các cô gái luôn luôn đúng, để có được người phụ nữ mà bạn yêu và giải quyết tình trạng độc thân của bạn, trước tiên bạn phải tìm hiểu về cô gái, để bạn biết phải làm gì trong mọi tình huống.

hardest girl to get

Download Hardest Girl to Get, Game thử thách kỹ năng chọn bạn gái

 

Hardest Girl to Get được xây dựng dựa trên văn hóa của đất nước Indonesia, có thể chơi trực tuyến và ngoại tuyến, tạo không khí vô cùng thoải mái khi chơi. Bạn sẽ trở thành một người du hành thời gian có thể quay về quá khứ để lựa chọn đúng hơn. Bạn phải lựa chọn đúng, để bạn có thể có được cô gái, nếu không thì trò chơi sẽ kết thúc.

Talk To Me cũng là tựa game dạng Visual Novel với nội dung nhập vai và mô phỏng hẹn hò, trong đó bạn phải hóa thân vào nhân vật đang cô đơn và tuyệt vọng với quá khứ, muốn bắt đầu cuộc sống mới tại một thành phố mới, game Talk To Me có đồ họa đẹp mắt, thiết kế hình ảnh theo phong cách Tây Âu.

 

Các tính năng chính của Hardest Girl to Get:

 

- Game thử thách kỹ năng tìm bạn gái

- Nhập vai nhà du hành vũ trụ xuyên thời gian

- Cốt truyện độc đáo và hấp dẫn

- Có thể chơi trực tuyến và ngoại tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hardest Girl to Get được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hardest girl to get là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hardest Girl to Get Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm