download Hardwipe 5.1.4

Hardwipe

 5.1.4

Download Hardwipe - Xóa vĩnh viễn các tập tin, thư muc, ổ đĩa

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/11/2020

Hardwipe là sử dụng chế độ xóa tập tin bằng cách ghi đè nội dung vào vị trí vừa xóa trên đĩa cứng. Các dữ liệu của bạn sẽ bị mất vĩnh viễn và không có một công cụ phục hồi nào có thể lấy lại được. Ứng dụng này cũng cung cấp nhiều kiểu ghi đè và kiểm soát tốc độ ghi dữ liệu thông minh để không làm ảnh hưởng tới các công việc khác của bạn.


Hardwipe cấp quyền truy cập nhanh tới các công cụ quét các ổ đĩa và tập tin, xóa sạch dữ liệu trong thùng rác hay giải phóng dung lượng lưu trữ của máy tính. Có thể nói, Hardwipe mang đến một phương tiện hữu hiệu giúp người dùng quét toàn bộ hay một phần ổ đĩa cơ và các bộ đĩa logic, nhờ thế việc xóa vĩnh viễn các tập tin và thư mục trong hệ thống sẽ trở nên vô cùng đơn giản.

Ngoài tính năng quét toàn bộ ổ đĩa, Hardwipe còn cho phép người dùng chọn xóa vĩnh viễn các tập tin hoặc thư mục riêng. Tuy nhiên, Hardwipe không hỗ trợ tính năng chọn và xóa nhiều tập tin đồng thời từ nhiều thư mục khác nhau. Phần mềm Hardwipe hỗ trợ nhiều kiểu ghi đè dữ liệu bao gồm GOST P50739-95, DOD 5220.22-M, Schneier & Gutmann.




Liên kết tải về - [9.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hardwipe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hardwipe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm