download Harry Potter Wizards Unite Cho Android

Harry Potter Wizards Unite

 Cho Android

Download Harry Potter Wizards Unite - Game thực tế tăng cường giống Pokemon Go

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/12/2021

Harry Potter Wizards Unite là một game săn thú di động nhiều người chơi được phát hành bởi Niantic, Inc - cha đẻ của tựa game Pokemon Go nổi tiếng, với việc sử dụng công nghệ AR, Harry Potter Wizards Unite sẽ sát nhập thế giới phù thủy ky kì của Harry Potter vào chính thế giới thực của bạn.


Harry Potter Wizards Unite được xây dựng với cơ chế gần giống Pokemon Go, đồng nghĩa với việc người chơi đang đứng trên thế giới thực tương ứng với vị trí trên bản đồ trong game. Thay thế cho mỗi con Pokemon xuất hiện là những dấu vết dẫn tới hàng loạt các loại hiện vật phép thuật.

harry potter wizards unite

Tải Harry Potter Wizards Unite cho Android - Game thực tế ảo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Về gameplay, Harry Potter Wizards Unite được đánh giá là có chiều sâu hơn Pokemon Go, nhờ vào hệ thống rất nhiều phép thuật có thể học và sử dụng. Người chơi thậm chí còn có thể phân loại và chọn các dòng phép thuật mà mình muốn làm chủ. Hơn nữa, những tính năng vô cùng đặc biệt chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên.

harry potter wizards unite 2

Download Harry Potter Wizards Unite cho iPhone - Game thực tế tăng cường giống Pokemon Go

Ngoài ra, người chơi Harry Potter Wizards Unite cũng sẽ có thể học và thực hiện bùa chú, lập đội với người khác để tiêu diệt kẻ thù, khám phá các hiện vật bí ẩn và trở thành phù thủy thực sự. Download các fan hâm mộ của Harry Potter sẽ hiện thực hóa được giấc mơ nhập vai là một phù thủy tài ba, đi khắp mọi nơi đấu phép với người khác hay săn bắt các loài sinh vật kỳ bý.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn, hẳn bạn khó có thể bỏ qua Retract Battle Royale - tựa game mới với nhiều cách chơi độc đáo, thêm vào đó Retract Battle Royale còn được đánh giá rất cao về mặt đồ họa, mang đến cho người chơi những màn đấu súng mãn nhãn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thực tế ảo hay nhất, Pokemon Go vẫn có trong danh sách
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Top 5 game thực tế ảo hay nhất sau đây sẽ mang cho bạn những trải nhiệm vô cùng mới lạ ngay trên thiết bị di động của bạn trong đó có cả Pokemon Go cho iPhone. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm danh top 5 game thực tế ảo đầy hớp dẫn này và mới mẻ này nhé.
  • Thợ Săn Huyền Thoại - Game châu Âu ma quái kỳ ảo đến tay game thủ ngày 15/03
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây, ngày 15/03 game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm game mobile hoàn toàn mới có tên Thợ Săn Huyền Thoại. Thợ Săn Huyền Thoại là game di động châu Âu có yếu tố ma quái kỳ ảo thực sự hấp dẫn người chơi.
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Công nghệ thực tế ảo AR là gì?
    Thực tế tăng cường AR là xu hướng công nghệ mới, cung cấp các trải nghiệm 3D tương tác kết hợp góc nhìn của thế giới thực với các yếu tố do máy tính tạo ra trong thời gian thực. Vậy công nghệ thực
  • Augmented Reality và Virtual Reality có gì khác nhau?
    Công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality) và thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality) có gì khác nhau hiện đang là thắc mắc của rất nhiều người dùng các thiết bị di động hay máy chơi game, thậm chí nếu
  • Code AR Triệu Hồi Sư
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    AR Triệu Hồi Sư chính thức ra mắt người chơi với tư cách là một sản phẩm game chiên thuật sử dụng thực tế ảo được mong chờ. Cùng với màn ra mắt rất nhiều code AR Triệu Hồi Sư dành tặng gamer và những ai may mắn nhất, bạn có thể sử dụng những code game để nhận được nhiều vật phẩm giá trị.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Chọn mua kính thực tế ảo ở Việt Nam
    Chọn mua kính thực tế ảo hiện nay được coi là “xu hướng công nghệ” tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Với việc hàng các hãng công nghệ hàng đầu lần lượt giới thiệu đến người dùng kính
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Harry Potter Wizards Unite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat harry potter wizards unite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Harry Potter Wizards Unite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Daydream 3/5 Ứng dụng xem phim, chơi game thực tế ảo cho di động
  • Ghostbusters World 3/5 Game thực tế ảo, biệt đội săn ma cực hấp dẫn cho di động
  • The Walking Dead Our WorldGame thực tế ảo săn xác sống cho di động
  • WellTownGame khám phá đất nước New Zealand
  • Beat SaberGame kiếm sĩ âm nhạc cho máy tính
  • VGAR VIPGame hẹn hò thực tế ảo
  • IngressGame tương tác thực tế hấp dẫn trên di động
  • Stack ARGame xếp gạch thực tế ảo cực kỳ hấp dẫn
  • Jurassic VRGame công viên kỷ Jura công nghệ VR
  • Clash GOGame thủ thành thực tế ảo cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm