download Harvest Land Cho Android

Harvest Land

 Cho Android

Download Harvest Land - Game nông trại vui nhộn trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/09/2018

Harvest Land là một trò chơi di động đề tài xây dựng nông trại, không mới nhưng luôn hấp dẫn, trong gameHarvest Land bạn sẽ trở thành người đứng đầu một khu vực rộng lớn và kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp. Nếu muốn thử sức và trở thành ông chủ, hãy tham gia ngay.


Nếu bạn đã từng thử qua nhiều game nông trại và vẫn muốn tìm kiếm các sản phẩm mới, hãy một lần chơi qua Harvest Land. Trò chơi được phát triển trên các nền tảng di động phổ biến với lượng người chơi ổn định. Game thường xuyên có những cập nhật hấp dẫn.

harvest land

Tải Harvest Land - game sở hữu hình ảnh sống động, nhạc game vui nhộn

Những điểm đáng chú ý có trong game Harvest Land

- Hình ảnh sinh động dễ thương. Mang tinh thần chung của một game nông trại, phong cách cổ tích hoạt hình, bạn có thể thấy hình ảnh trong game Harvest Land được thể hiện cực kỳ sinh động. Những nhân vật trong trò chơi như bước ra từ truyện tranh dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Hơn thế nữa, màu sắc trẻ trung, tươi sáng cũng góp phần làm nổi bật hình ảnh game.

- Lối chơi đơn giản mà cuốn hút. Làm chủ một trang trại trong Harvest Land, game thủ sẽ phải tính toán và cân nhắc khá nhiều trong việc lựa chọn khu đất, loại vật nuôi, cây trồng cho đến việc tiêu thụ sản phẩm. Quản lý khá nhiều công việc cùng lúc nhưng bạn không hề thấy áp lực, trái lại còn cảm thấy rất thú vị khi chơi.

- Tương tác xã hội phong phú. Chơi Harvest Land bạn còn được giao lưu, kết bạn mới trên khắp thế giới. Bạn có thể tham khảo cách họ xây dựng trang trại, sự sắp xếp và đầu tư hợp lý. Không những thế, game có liên kết với các mạng xã hội nên người chơi có thể nhờ sự trợ giúp từ bạn bè.

harvest land 2

Download Harvest Land - game nông trại vui nhộn hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Harvest Land

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Tựa game Nông Trại Vui Vẻ có lẽ thân quen với đông đảo người chơi, chơi game Nông Trại Vui Vẻ bạn sẽ trở thành ông chủ quản lý khu trang trại rộng lớn, tự mình thiết kế và tiêu thụ hàng hóa nông sản.

Trò chơi Hay Day cũng là một game cùng thể loại được nhiều người yêu thích, game Hay Day sở hữu đồ họa sắc nét, kết hợp lối chơi sinh động, nhiều loại nông sản với hình ảnh đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Harvest Land - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Harvest Land được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat harvest land là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Harvest Land Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Farmery 3/5 Game nông trại sói ca
  • Farm Tycoon 3/5 Game nhập vai nông trại trên iPhone
  • Badminton LeagueGame thể thao trên di động
  • Fruit CharmingGame giải đố trên di động
  • Wedding FiascoGame làm đám cưới trên Android, APK
  • F21Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
  • Ice QueenGame trang điểm công chúa trên iPhone
  • FishdomGame thế giới các loài cá cho Android, iPhone
  • Qube TownGame nông trại phong cách Minecraft trên Android, iPhone, APK
  • The Oregon TrailXây dựng thị trấn & quản lý nông trại vui vẻ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm