download HashTab 6.0.0.34

HashTab

 6.0.0.34

Download HashTab - Tính toán mã băm, kiểm tra tập tin

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/01/2022

HashTab là ứng dụng tính toán mã băm cho file nhằm giúp bạn kiểm tra tính nguyên của file, đồng thời hỗ trợ ba thuật toán CRC32, MD5 và SHA-1. Khác với hầu hết các ứng dụng tương tự sở hữu giao diện riêng, HashTab mang đến một phương pháp tiếp cận hoàn toàn khác biệt - truy cập tính năng qua trình đơn ngữ cảnh của Windows, khi bạn click vào tùy chọn "Properties".


Tính năng đầu tiên cần kể đến của HashTab là xác định tính nguyên của file. Nói cách khác, nếu muốn kiểm tra tính nguyên của file, bạn cần click chuột phải vào file, chọn "Properties" và tìm kiếm tab "File Hashes". Ứng dụng tích hợp ba thuật toán riêng: CRC32, MD5 và SHA-1, với mọi giá trị được hiển thị trực tiếp trong cùng một cửa sổ.

HashCalc cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn nhanh chóng xác định được tính toàn vẹn của dữ liệu, bên cạnh đó HashCalc còn tạo ra một chuỗi 128 bit duy nhất từ một chuỗi dữ liệu nhập bất kỳ cho mục đích kiểm tra sau này.

Ngoài ra, HashTab còn được trang bị một công cụ so sánh tiện dụng, nằm phía dưới màn hình. Bạn chỉ cần chọn file muốn so sánh qua nút duyệt file bên cạnh và chờ thông tin được hiển thị gần như ngay lập tức. Do được tích hợp vào Windows, HashTab chỉ chiếm dụng rất ít tài nguyên hệ thống cũng như không làm ảnh hưởng đến hiệu năng của hệ thống.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo HashMyFile giúp kiểm tra mã hash cho tập tin, hỗ trợ nhiều định dạng mã hash khác nhau, có thể lựa chọn trực tiếp tập tin cần kiểm tra, HashMyFile xuất kết quả ra nhiều định dạng text khác nhau, hay lưu vào clipboard.

Các tính năng chính của HashTab:

- Tính toán mã băm cho file.

- Kiểm tra tính nguyên của file.

- Hỗ trợ 3 thuật toán CRC32, MD5 và SHA-1.

- So sánh file.



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HashTab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hashtab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm