download Haste 1.3.0.51

Haste

 1.3.0.51

Download Haste - Phần mềm giảm ping khi chơi game

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/07/2018

Với tình trạng lag game đang tràn lan như hiện nay, chắc chắn Haste sẽ là phần mềm hỗ trợ khắc phục một cách hiệu quả. Phần mềm Haste đem đến cho bạn một lựa chọn bổ sung với được truyền nhanh bằng cách kéo ping từ cao về thấp trong tích tắc.



Bạn đau đầu vì máy của mình chơi game giật và lag, ping cao? Bạn muốn cải thiện game ping game khi chơi, hãy dùng thử Haste - phần mềm giảm ping cực kỳ hiệu quả cho máy giật, kết nối mạng yếu. Haste có thể khắc phục được lỗi lag game nhờ công nghệ tối ưu internet thế hệ mới. Đây là công cụ không thể thiếu của các game thủ chuyên nghiệp, nó giúp bạn chơi game trực tuyến và muốn có trải nghiệm mượt mà nhất.

haste

Download Haste - Phần mềm chống lag khi chơi game

Phần mềm Haste mang đến cho game thủ trải nghiệm giải trí chất lượng và hiệu quả. Tiện ích giảm lag tối ưu và cải thiện sự ổn định của mạng Internet, chuyển dữ liệu trên nhiều path, phân tích path tối ưu nhất và tự động vận hành trong thời gian thực. Việc của bạn chỉ là tập trung chơi game để có thành tích tốt nhất.

Speed Gear cũng là phần mềm tăng tốc chơi game được nhiều game thủ lựa chọn cung cấp các kinh nghiệm chơi game và giúp bạn lựa chọn điều chỉnh tốc độ chơi tùy ý vào nhu cầu của mình. Đặc biệt Speed Gear hỗ trợ các phím tắt giúp bạn dễ dàng thay đổi tốc độ trong khi chơi game, điều chỉnh tốc độ phù hợp với mình nhất.

haste 2

Tải Haste - Phần mềm giảm ping khi chơi game

Hiện tại Haste hỗ trợ rất nhiều game hot như Fortnite, PUBG, Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2, FIFA 18, Overwatch... Phần mềm luôn cập nhật két nối liên tục để người chơi luôn có đường truyền tốt nhất. Kiểm tra kết nối trước khi chơi với công cụ đánh giá tốc độ băng thông tích hợp sẵn. Đồng thời phân tích mạng sau khi chơi game để cải thiện cho những lần kết nối sau.

Ngoài Haste, hiện nay khi muốn tối ưu máy tính để tăng tốc chơi game thì có khá đông người dùng Game Booster, đây đều là công cụ miễn phí bạn có thể sử dụng Game Booster để so sánh và có được sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình.


Liên kết tải về - [9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Haste được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat haste là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gaming VPN 5/5 Ứng dụng VPN chơi game trực tuyến miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm