download Hậu Duệ Tam Quốc cho Android

Hậu Duệ Tam Quốc

 cho Android

Download Hậu Duệ Tam Quốc - game nhập vai Tam Quốc trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/06/2019

Hậu Duệ Tam Quốc là một trò chơi hứa hẹn mang lại luồn gió mới cho cộng đồng game thủ, những ai thích chơi game Tam Quốc từ trước đến nay, Pha trộn giữa phong cách anime, Tây phương hiện đại, trò chơi Hậu Duệ Tam Quốc bất ngờ tạo ra những trải nghiệm thú vị từ hình ảnh đến lối chơi. Game sẽ trình làng trong tháng 11 năm 2018.



Hậu Duệ Tam Quốc là một trò chơi mang đến một cảm nhận mới mẻ hơn, giúp game thủ đổi gió với dòng game 3Q vốn đã có nhiều trùng lặp nhàm chán. Bạn có thể thể hiện tài năng cá nhân thông qua việc xây dựng hệ thống chiến lực trở nên mạnh mẽ nhất.

hau due tam quoc

Download Hậu Duệ Tam Quốc - game Tam Quốc phong cách hiện đại cực chất

Những điểm đáng chú ý có trong game Hậu Duệ Tam Quốc

- Hình ảnh nhân vật theo phong cách hiện đại. Một điểm đặc sắc trong game Hậu Duệ Tam Quốc chính là việc thiết kế ngoại hình nhân vật thay đổi theo hướng hiện đại trẻ trung. Bạn sẽ không còn nhìn thấy hình ảnh quen thuộc những bộ giáp sắt, hoàng bào hay thanh đao, kiếm của nhân vật Tam Quốc xưa mà thay vào đó là kiểu thời trang cực kỳ ấn tượng, chất đường phố, hiện đại "bao ngầu" mà nhà phát triển game sáng tạo.

- Lối chơi nhập vai truyền thống. Người chơi Hậu Duệ Tam Quốc vẫn nhập vai vào một trong các lớp nhân vật sẵn có như Sát thủ, Đấu sĩ, Xạ thủ thực hiện các nhiệm chính tuyến trong game. Bạn còn có thể tham gia vào các đấu trường đối chiến cực máu lửa để thể hiện trình PK của bản thân.

- Tính năng phong phú. Chơi Hậu Duệ Tam Quốc trên Android, iOS game thủ được trải nghiệm hàng tá những tính năng nâng cấp, tiến hóa, thú cưỡi đến lớp trang bị được tôi luyện gia tăng sức mạnh. Người chơi sẽ cần phải tích cóp và dành dụm từng chút một nếu muốn xây dựng sức mạnh nhanh chóng, chinh phạt thế giới.

hau due tam quoc 2

Download Hậu Duệ Tam Quốc - game nhập vai sở hữu đồ họa sinh động

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Hậu Duệ Tam Quốc

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Liệt Hỏa VNG xứng đáng là một tuyệt phẩm tiếp theo dành cho game thủ vào tháng 11 năm nay. Bạn có thể trải nghiệm một chất Tam Quốc hoàn toàn mới có trong trò chơi này thông qua hệ thống nhân vật, game Liệt Hỏa VNG do VNG phát hành có trên Android và iOS.

- Download Liệt Hỏa VNG cho Android
- Download Liệt Hỏa VNG cho iPhone

Chiến Tướng 3Q chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 25/10. Trò chơi tiếp tục là sản phẩm khai thác đề tài Tam Quốc với yếu tố chiến thuật quen thuộc. Người chơi Chiến Tướng 3Q tập hợp đội hình và gây dựng sức mạnh để giành thắng lợi trong các cuộc đấu. Đồ họa game được đánh giá ở mức khá, hiệu ứng đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hậu Duệ Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hậu duệ tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hậu Duệ Tam Quốc cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm