download Hãy giới thiệu một trò chơi hoặc một lễ hội ở quê em File DOC

Hãy giới thiệu một trò chơi hoặc một lễ hội ở quê em

 File DOC

Download Hãy giới thiệu một trò chơi hoặc một lễ hội ở quê em - Miêu tả và phát biểu cảm nghĩ về lễ hội truyền thống

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2018

Bài văn mẫu lớp 4 hãy giới thiệu một trò chơi hoặc một lễ hội ở quê em được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây là tài liệu ôn tập và học tốt tập làm văn cho các em học sinh lớp 4. Các em có thể tham khảo ngay một số bài văn mẫu hay nhất được chọn lọc kỹ lưỡng, giúp các em có thêm nhiều ý tưởng mới để hoàn thiện bài tập làm văn của mình.


Hãy giới thiệu một trò chơi hoặc một lễ hội ở quê em là đề bài mở, cho phép các em học sinh tùy ý lựa chọn giới thiệu về trò chơi hấp dẫn nào đó hoặc lễ hội nào đó ấn tượng nhất. Các em có thể kể về một trò chơi trong lễ hội, kể về lễ hội quê em, hay giới thiệu trò chơi kéo co, giới thiệu trò chơi đua thuyền hoặc kể về một trò chơi dân gian trong lễ hội đều được. Việc tham khảo trước các bài văn mẫu lớp 4 này sẽ giúp các em học sinh học tập thêm cách sử dụng từ ngữ, diễn đạt để viết được 1 bài tập làm văn hoàn chỉnh và hấp dẫn nhất.


Hãy giới thiệu một trò chơi hoặc một lễ hội ở quê em
Download Hãy giới thiệu một trò chơi hoặc một lễ hội ở quê em

Bên cạnh đó để rèn luyện về văn miêu tả cảnh vật thì bài văn mẫu tả cảnh công viên vào buổi sáng sẽ là tài liệu tham khảo rất hữu ích mà các em học sinh lớp 4, 5 không nên bỏ qua. Với phương thức biểu đạt chính là miêu tả, bài văn tả cảnh công viên vào buổi sáng cần làm nổi bật lên hình ảnh đẹp của công viên trong buổi sớm mai.



Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hãy giới thiệu một trò chơi hoặc một lễ hội ở quê em - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hãy giới thiệu một trò chơi hoặc một lễ hội ở quê em được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hãy giới thiệu một trò chơi hoặc một lễ hội ở quê em là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hãy giới thiệu một trò chơi hoặc một lễ hội ở quê em File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm