download HD Camera Cho Android

HD Camera

 Cho Android

Download HD Camera - Chụp ảnh và quay video HD

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/03/2019

HD Camera là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng HD với nhiều chế độ chụp và quay linh hoạt. Bên cạnh đó, HD Camera còn giúp bạn ghi lại các thông tin về vị trí chụp ảnh, thiết lập kích thước ảnh như mong muốn và chế độ xem ảnh vào các thời điểm khác nhau.




Với HD Camera, bạn có thể tạo ra được những bức ảnh và video chất lượng HD hay các bức ảnh toàn cảnh đẹp mắt. Chế độ Zoom quang học giúp bạn nhấn mạnh hơn vào các chi tiết ảnh, cùng với chế độ cân bằng trắng, phơi sáng cho các hình ảnh của bạn. Các thông tin về vị trí và thời gian chụp sẽ được lưu lại.

hd camera

Download HD Camera, Chụp ảnh và quay video HD

 

Selfie Camera cũng là ứng dụng chụp ảnh trên thiết bị di động với chế độ selfie, quay video HD mang đến cho bạn những bức ảnh chân dung ấn tượng nhất, ngoài ra Selfie Camera còn cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh.

Chế độ xem ảnh thể thao, ban đêm hay thời điểm hoàng hôn đều được ứng dụng hỗ trợ. Bạn có thể tạo các cảnh quay 360 độ độc đáo, màn hình kính ngắm cảm biến có thể chụp toàn màn hình, và không cắt hình ảnh. Người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt khi chụp hay quay cảnh, sao cho có những tác phẩm hoàn hảo nhất.

 

Các tính năng chính của Causality:

 

 

- Game giải đố kiểm soát thời gian

- Hướng dẫn du hành vũ trụ xuyên thời gian

- 60 cấp độ để hoàn thành

- 13 thành tích để mở khóa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DMD Panorama 5/5 Ứng dụng chụp ảnh phong cách panorama cực hấp dẫn cho di động
  • HD Camera Pro 3/5 Chụp ảnh HD, ảnh selfie
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm