download HD Tune Pro 5.60

HD Tune Pro

 5.60

Download HD Tune Pro - Kiểm tra, đánh giá hiệu suất đĩa cứng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

HD Tune Pro là công cụ kiểm thử tốc độ truyền từng khối và nhiệt độ đĩa cứng, đồng thời đánh giá hiệu suất ổ đĩa cài đặt trên máy tính. Ứng dụng cung cấp khoảng 10 loại kiểm thử để nhận thông tin về tốc độ truyền và sử dụng kỹ thuật quản lý âm tự động (viết tắt là AAM) để giảm tiếng ồn của đĩa cứng.


HD Tune Pro là ứng dụng hữu ích, được thiết kế để hỗ trợ người dùng đánh giá hiệu suất ổ đĩa cứng cài trên máy tính, tìm kiếm thông tin quan trọng chẳng hạn như tốc độ truyền, tình trạng sử dụng thư mực hoặc vùng đĩa bị hỏng.

HD Tune Pro có khả năng truy cập vào hiệu suất của thiết bị lưu trữ và cung cấp thông tin chi tiết về tốc độ truyền, chạy kiểm thử đo hiệu suất hoặc xác minh tốc độ truyền với một file đơn có dung lượng tuỳ biến.

hd tune pro

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng GPU-Z để kiểm tra chi tiết các thông sổ của Card màn hình bạn đang sử dụng; tính năng này của GPU-Z rất hữu ích và cần thiết khi bạn nâng cấp cũng như cài đặt Driver chính xác cho card màn hình nhằm đạt dược hiệu suất tối đa.

Nếu người dùng muốn kiểm tra phần cứng máy tính thì CPU Z là công cụ lý tưởng; công dụng của CPU Z là kiểm tra và trả về các thông tin liên quan đến các thành phần có trong CPU như CPU, bộ nhớ cache, bo mạch chủ, bộ nhớ, SPU, các file đồ họa.

HD Tune Pro cung cấp khoảng 10 loại kiểm thử để nhận thông tin về tốc độ truyền, bao gồm tìm kiếm ngẫu nhiên, chế độ liên tiếp và kiểm thử tốc độ truyền từng khối.

Bên cạnh đó, ứng dụng HD Tune Pro còn hỗ trợ người dùng phát hiện các tính năng nâng cao mà ổ đĩa hỗ trợ, chẳng hạn như quản lý âm tự động, địa chỉ 48-bit hoặc firmware nâng cấp. Tất cả các thông tin này sẽ hiển thị trong một vài giây mà không cần cài đặt chương trình khác.

Những tính năng chính của ứng dụng HD Tune Pro:

- Kiểm thử tốc độ truyền từng khối và nhiệt độ đĩa cứng

- Đánh giá hiệu suất ổ đĩa cứng

- Cung cấp khoảng 10 loại kiểm thử để nhận thông tin về tốc độ truyền

- Giảm tiếng ồn của đĩa cứng bằng kỹ thuật quản lý âm tự động


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Tune Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd tune pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm