download HD Video Downloader 7.7.7

HD Video Downloader

 7.7.7

Download HD Video Downloader - Tải video Facebook và các trang web

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/02/2022

HD Video Downloader là ứng dụng tải video Facebook và các trang YouTube, Vimeo và với chất lượng tốt nhất, đi kèm các tính năng chuyển đổi định dạng video hiệu quả. Với HD Video Downloader, việc lưu video theo các định dạng tương thích với từng loại thiết bị sẽ trở nên dễ dàng hết bao giờ hết.


1. Tải video Facebook bằng X2convert.com

X2convert.com cho phép bạn tải video Facebook chất lượng cao HD và MP3 (âm thanh) về các thiết bị khác nhau như Android, iPhone, Mac, Windows, Linux,... để người xem có thể thưởng thức ở chế độ offline, X2convert.com hỗ trợ làm việc trên nhiều trình duyệt khác nhau và lưu video Facebook trong một thư mục mặc định.

Link download tại đây: https://x2convert.com/en55/facebook-downloader

2. Giới thiệu HD Video Downloader

HD Video Downloader nổi bật với phong cách thiết kế hướng đến tính đơn giản, tiện dụng, cho phép người dùng thêm các video vào hàng xử lý và lưu vào máy tính với khả năng hiển thị các đường link URL được tải trong clipboard gần như ngay lập tức. Ngoài ra, HD Video Downloader còn hỗ trợ danh sách phát video cũng như cung cấp tính năng bổ sung hàng loạt liên kết khi nhập liên kết qua tập tin văn bản.

hd video downloader

HD Video Downloader, tải video trên Facebook và nhiều website trực tuyến.

HD Video Downloader tích hợp tiện ích Drop Box, chèn các video mà không cần sử dụng cửa sổ chính của ứng dụng, chọn dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau như YouTube, FaceBook, Vimeo và Dailymotion, lưu các video với chất lượng cao bao gồm 1080p, 2K, 4K và kể cả các video 8K.

3. Các tính năng chính của HD Video Downloader:

- Tải video với độ phân giải cao.
- Tải trực tiếp trên YouTube, Facbook, Dailymotion, v.v.
- Chuyển đổi định dạng video.
- Hỗ trợ xử lý hàng loạt.
- Tích hợp Drop Box.

4. Phần mềm liên quan

Với những ai có nhu cầu download video youtube thì YTD Video Downloader cũng là một trong những công cụ chuyên dụng mà các bạn có thể sử dụng, hiện nay YTD Video Downloader có chức năng nổi bật là tải video Youtube mạnh mẽ về máy tính của người dùng, video có thể được lựa chọn đầy đủ chất lượng


Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Video Downloader 7.7.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm