download HD Video Downloader Pro 7.7.7

HD Video Downloader Pro

 7.7.7

Download HD Video Downloader Pro - Tìm và download video trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/03/2022

HD Video Downloader Pro là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm video trên web và download clip trên nhiều trang web cung cấp như YouTube, Facebook, Vimeo và các dịch vụ tương tự. Chương trình có khả năng xử lý video hàng loạt và lưu các clip có độ phân giải cao.


HD Video Downloader Pro là một trong những ứng dụng hỗ trợ download video trên các trang web như YouTube, Facebook, Vimeo, cung cấp một loạt các công cụ ấn tượng để tìm kiếm, tải về máy và chuyển đổi video. So với phiên bản HD Video Downloader thì bản Pro có những tính năng cao cấp hơn, download với tốc độ nhanh hơn và chất lượng video cũng tốt hơn.


HD Video Downloader Pro
Download HD Video Downloader Pro - Tìm và download video trực tuyến

Tính năng nổi bật nhất của HD Video Downloader là công cụ tìm kiếm tích hợp, được sử dụng để tìm kiếm video trên web. Ứng dụng hỗ trợ tải về nhiều video cùng lúc, do đó người dùng chỉ cần sao chép URL của video trên trình duyệt web và thêm vào danh sách download.

HD Video Downloader Pro cho phép lưu các clip độ phân giải cao (1080p, 2K, 4K và 8K) từ các dịch vụ cung cấp video, trong đó có YouTube, Facebook, Vimeo và Dailymotion.

YTD Video Downloader cũng là một trong những công cụ tuyệt vời mà bạn có thể khai thác để tải về các video trực tuyến, ưu điểm của YTD Video Downloader là cho phép bạn lựa chọn chất lượng video tải về, thiết lập định dạng đầu ra thích hợp.

Những tính năng chính của ứng dụng HD Video Downloader Pro:

- Hỗ trợ download video trên các trang web như YouTube, Facebook, Vimeo

- Tích hợp công cụ tìm kiếm

- Hỗ trợ tải về nhiều video cùng lúc

- Lưu các clip độ phân giải cao



Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HD Video Downloader Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Video Downloader Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd video downloader pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Video Downloader Pro 7.7.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm