download HD Youtube Downloader Free 1.0

HD Youtube Downloader Free

 1.0

Download HD Youtube Downloader Free - Tải video HD từ Youtube

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/04/2023

HD Youtube Downloader Free là phần mềm hỗ trợ người dùng tải các video và clip yêu thích từ trang web YouTube qua các thao tác xử lý đơn giản. Có thể nói, phần mềm HD Youtube Downloader Free phù hợp với mọi đối tượng người dùng, kể cả với những người chưa từng hoặc có rất ít kinh nghiệm xử lý các công cụ kiểu này.


Sau khi tải HD Youtube Downloader Free và cài đặt nhanh, màn hình máy tính hiển thị giao diện làm việc đơn giản với cửa sổ thông dụng gồm các dữ liệu được sắp xếp gọn gàng. Với HD Youtube Downloader Free, người dùng chỉ cần xác định đường link URL của video, vị trí lưu và định dạng tập tin đầu ra và chờ chương trình thực hiện nốt các thao tác xử lý còn lại.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác trên máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về

hd youtube downloader free

HD Youtube Downloader Free hỗ trợ hai định dạng video đầu ra bao gồm FLV (với các chất lượng 240p, HQ 360p và HQ 720p) và MP4 (chất lượng trung bình, HD 720p hoặc full HD 1080p). Ngoài ra, công cụ HD Youtube Downloader Free còn có khả năng chuyển đổi các video FLV sang AVI (XviD) tương thích với hầu hết các trình phát video, cũng như sang MP4 - định dạng được các thiết bị iPod và QuickTime hỗ trợ.

Cũng hỗ trợ tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng, sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

HD Youtube Downloader Free chỉ chiếm dụng rất ít dung lượng lưu trữ của CPU và bộ nhớ hệ thống, vì vậy hoàn toàn không can thiệp vào thời gian chạy của các ứng dụng đang hoạt động khác. Chương trình HD Youtube Downloader Free có tốc độ chuyển đổi và tải tập tin nhanh, tạo các clip với chất lượng âm thanh và hình ảnh cực tốt, không hiển thị các hộp thoại báo lỗi hay tạo lỗi treo máy, đóng băng hệ thống.

Youtube hiện đang là mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới với các video được chia sẻ từ hàng triệu, hàng tỷ người dùng, tai youtube cho các thiết bị di động để được xem video mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh những phần mềm, ứng dụng hỗ trợ tải nhạc từ Youtube thì việc truy cập vào các web tải nhạc miễn phí cho YouTube cũng là cách đơn giản để bạn sở hữu những bản nhạc bản quyền từ Youtube, những web tải nhạc miễn phí cho YouTube tốt nhất đã được TAIMIENPHI.VN giới thiệu.

Các tính năng chính:

- Tải video và clip từ YouTube.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Hỗ trợ 2 định dạng video đầu ra: FLV và MP4.

- Chuyển đổi video FLV sang AVI và MP4.

- Tốc độ chuyển đổi và tải tập tin nhanh.


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Youtube Downloader Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd youtube downloader free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Youtube Downloader Free 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm